OnePlus chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Tuấn Anh| 07/08/2020 16:43

Việt BáoCuối cùng, OnePlus đã xác nhận gia nhập thị trường Việt Nam thông qua fanpage và group Facebook, trang Instagram chính thức của hãng sau nhiều dấu hiệu gần như rõ ràng.

Trước đó, hình ảnh cũng như thông tin OnePlus gia nhập thị trường Việt Nam đã được đăng tải trên rất nhiều kênh thông tin khác nhau. Từ fanpage chính thức, website bổ sung thêm thị trường Việt Nam cho đến hình ảnh Tổng Giám Đốc Thế Giới Di Động cầm chiếc OnePlus 8 Pro đều cho thấy ngày OnePlus gia nhập đã đến gần.

Những dấu hiệu này mang đến niềm vui không nhỏ dành cho cộng đồng người dùng OnePlus khi họ sẽ được sử dụng những mẫu smartphone được cung cấp chính hãng. Trước đây, nhiều người Việt phải chấp nhận rủi ro khi tìm đến con đường xách tay để sở hữu sản phẩm của OnePlus.

Các mẫu smartphone cao cấp của hãng có thể cạnh tranh sòng phẳng tại phân khúc điện thoại Android cao cấp với mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều. Và OnePlus chính thức tiến vào Việt Nam với sản phẩm đầu tay là mẫu smartphone cao cấp nhất OnePlus 8 Pro. Rất nhiều người dự đoán về giá bán của OnePlus 8 Pro sẽ rất tốt, rẻ hơn phần lớn các mẫu flagship đang lên kệ tại Việt Nam.

Việc OnePlus gia nhập Việt Nam, sức cạnh tranh của toàn thị trường điện thoại được tăng cao, đặc biệt ở phân khúc cao cấp. Giá thành hấp dẫn của OnePlus sẽ khiến các ông lớn phải dè chừng và thế thống thị phần nào bị ảnh hưởng.

OnePlus cũng hứa hẹn mang lại những mẫu smartphone tầm trung giá tốt sau khi khởi động chiến dịch với OnePlus 8 Pro. Rõ ràng, người được hưởng lợi cuối cùng là người dùng Việt khi có thêm nhiều lựa chọn tốt trong tương lai gần.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
OnePlus chính thức gia nhập thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO