Ơn giời, Kay Trần cuối cùng cũng có poster MV đầu tiên sau khi thành 'gà cưng' của Sơn Tùng nhưng sao BÌNH THƯỜNG thế?

26/06/2021 20:20

Mang tiếng là ca sĩ độc quyền của M-TP mà poster MV của Kay Trần chẳng gợi được chút tò mò với công chúng.

Sau khi khiến fan "đứng tim" vì cứ tưởng Kay Trần sẽ tung MV phiên bản hoạt hình cho màn comeback của mình, tối 25/6, nam ca sĩ độc quyền của M-TP Entertainment đã giới thiệu đến công chúng poster MV "Nắm đôi bàn tay" cũng như ấn định ngày giờ ra mắt: 20h00 ngày 2/7 sắp tới.

Kay Trần tung poster MV mới

Poster chính thức của "Nắm đôi bàn tay", đánh dấu màn comeback của Kay Trần

Teaser sản phẩm từng được "nhá hàng" trước đó

Tất nhiên, với một poster đánh dấu sản phẩm comeback của Kay Trần sau 2 năm, lại là sản phẩm debut dưới tư cách nghệ sĩ độc quyền từ M-TP Entertainment, khán giả hẳn sẽ trông đợi những điều bất ngờ, đặc biệt là khi cả một "bộ sậu" của M-TP Entertainment bao gồm Chủ tịch Sơn Tùng, producer Onionn, Long Halo và Ben Phạm đều đích thân "nhúng tay" vào sản phẩm này.

Tuy nhiên, với concept lẫn tạo hình vừa được hé lộ trong poster, không tính đến "fan cứng" thì rõ ràng công chúng đã bị "hẫng" mất một nhịp vì mọi thứ nhìn quá bình thường. Kay Trần trong tấm poster giản dị quá mức với sơ mi kẻ sọc, đồng hồ vàng chưa rõ thương hiệu. Bối cảnh phía sau không khác gì teaser trước đó, cũng có bờ biển, bãi cát trắng, 2 cây dừa đồ họa, thậm chí chiếc ô tô sang, xịn còn không xuất hiện. Những tưởng với tư cách "gà chiến" của M-TP, lại là bạn thân của Chủ tịch, có đặc quyền chê bai, đòi hỏi quà tặng từ "sếp", ít nhất poster của Kay Trần cũng được đầu tư kĩ lưỡng hơn, hoặc trang phục cũng có chút thương hiệu. Thế nhưng, sự chuẩn bị này của công ty Sơn Tùng dường như chưa làm hài lòng số đông công chúng. Có chăng chỉ là sự đẹp trai của Kay Trần đã "cứu vãn" mọi thứ khi từ trang phục, tựa đề ca khúc cho đến bối cảnh không gợi bất kì sự tò mò nào.

Kay Trần tung poster MV mới 1

So với poster, Kay Trần trong 3 concept "giả trân" vài ngày trước còn chỉn chu hơn cả. Cũng may, sự điển trai của chính chủ đã cứu vớt lại tấm ảnh nhàm chán phía trên. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ơn giời, Kay Trần cuối cùng cũng có poster MV đầu tiên sau khi thành 'gà cưng' của Sơn Tùng nhưng sao BÌNH THƯỜNG thế?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO