Ô tô nhập làn bất cẩn khiến xe máy ngã văng cả mét

10/02/2021 11:28

Chiếc xe bán tải từ chỗ đỗ đi ra đường với tốc độ khá nhanh mà không bật đèn xi-nhan, tài xế có vẻ cũng thiếu quan sát phía sau, nên đã khiến người đi xe máy gặp họa.

 Ô tô nhập làn bất cẩn khiến xe máy ngã văng cả mét

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ đi xe máy có vẻ như đã bị thương khá nặng sau vụ va chạm và đã được đưa đi cấp cứu.

Video do camera giám sát của nhà dân ven đường cho thấy ô tô đã không bật xi-nhan khi ra làn, xe di chuyển với tốc độ khá nhanh và không có dấu hiệu của việc tài xế quan sát kỹ phía sau để nhường đường cho các phương tiện đi thẳng. Trong khi đó, người đi xe máy chạy cũng khá nhanh, điều khiển xe bằng một tay và không đội mũ bảo hiểm.

Video sau khi được đăng tải lên các trang mạng xã hội đã tạo một số tranh luận nhỏ về bên có lỗi, dù hầu hết các ý kiến đều cho rằng phần sai thuộc về tài xế ô tô.

Việc đúng sai sẽ có cơ quan chức năng phân định. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bản thân và không gây nguy hiểm cho người khác khi tham gia giao thông, trước tiên mỗi người cần tuân thủ luật pháp và luôn tập trung sau tay lái.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ô tô nhập làn bất cẩn khiến xe máy ngã văng cả mét
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO