Xe sang Mercedes của Hoàng tử Dubai bị 'cách ly' vì lý do đầy xúc động

20/08/2020 08:00

Hoàng tử Dubai Sheikh Hamdan đã có hành động được nhiều người khen ngợi khi bảo vệ chim mẹ làm tổ và ấp trứng trên mui chiếc Mercedes-AMG G63 của mình.

Hoàng tử Dubai có tên Sheikh Hamdan Bin Mohammed Bin Rashid Al Maktoum chia sẻ về việc "cách ly" chiếc SUV hạng sang G63 AMG mang thương hiệu Mercedes. Khi phát hiện một con chim đậu và làm tổ trên đó, anh không đuổi đi mà thậm chí còn tìm cách bảo vệ.
Các cột dây được căng lên xung quanh chiếc xe để chim mẹ không bị bất kỳ ai làm phiên trong quá trình ấp trứng. Đến khi chim non ra đời, lớp bụi trên chiếc G63 càng dày thêm và đương nhiên Hoàng tử Dubai Sheikh Hamdan đã phải tạm ngừng sử dụng chiếc xe này.
Hoàng tử Dubai đã chia sẻ câu chuyện này lên Instagram, thu hút hơn 2 triệu lượt xem và hơn 20 nghìn bình luận. Phần lớn người đều ca ngợi hành động của Sheikh Hamdan và nói rằng anh không chỉ giàu có với khối tài sản khổng lồ mà còn giàu tình yêu động vật.
Trên mạng xã hội, một số người dùng đùa rằng chim mẹ đã tìm được cho những đứa con của mình một chiếc "tổ" đặc biệt và cũng siêu đắt đỏ. Mercedes-AMG G63 là mẫu SUV được nhiều đại gia lựa chọn và tại Dubai, nó có giá quy đổi không dưới 7 tỷ đồng.
Xe sang Mercedes của Hoàng tử Dubai bị cách ly vì lý do đầy xúc động - 1
Tài khoản Instagram của Sheikh Hamdan thu hút hơn 10 triệu người theo dõi, chủ yếu chia sẻ về các bức ảnh trên hành trình khám phá của mình, ít thấy sự xuất hiện của xe sang hay các vật dụng xa xỉ. Hoàng tử Dubai đôi khi xuất hiện cùng các mẫu ô tô Mercedes, xe điện Tesla...
Xe sang Mercedes của Hoàng tử Dubai bị cách ly vì lý do đầy xúc động - 2
Xe sang Mercedes của Hoàng tử Dubai bị cách ly vì lý do đầy xúc động - 3
Xe sang Mercedes của Hoàng tử Dubai bị cách ly vì lý do đầy xúc động - 4
Xe sang Mercedes của Hoàng tử Dubai bị cách ly vì lý do đầy xúc động - 5
Xe sang Mercedes của Hoàng tử Dubai bị cách ly vì lý do đầy xúc động - 6
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xe sang Mercedes của Hoàng tử Dubai bị 'cách ly' vì lý do đầy xúc động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO