Xe bán chạy Toyota Vios sử dụng loại lốp nào?

13/05/2020 09:55

Ai cũng biết đến sự bền bỉ, tiết kiệm, hữu dụng của mẫu xe bán chạy Toyota Vios, nhưng không nhiều người biết hiện mẫu xe này đang sử dụng loại lốp gì, lốp có đặc tính như thế nào.

Ngày 21/04/2020 vừa qua, Bridgestone Việt Nam chính thức ký kết hợp tác cùng Công ty Ô tô Toyota Việt Nam trở thành nhà cung cấp lốp cho dòng xe Toyota Vios. Cụ thể, Bridgestone Ecopia EP150 chính thức trở thành lốp theo xe cho Toyota Vios 2020 – dòng xe quen thuộc được mệnh danh “ông hoàng doanh số” của Toyota.

Dòng lốp Ecopia EP150 của Bridgestone là một trong những loại lốp được tin tưởng lựa chọn cho các dòng xe nhỏ và trung.

Lốp Bridgestone
Lốp Bridgestone Ecopia EP150 dùng cho xe Toyota Vios

Ngay từ khi ra mắt, dòng lốp này nhanh chóng được đón nhận nhờ các tính năng nổi trội. Bridgestone Ecopia EP150 được phát triển với hợp chất cao su đặc biệt và thiết kế tiên tiến nhằm giảm lực cản lăn và tiêu hao nhiêu liệu xe cũng như giảm khí thải CO2 ra môi trường. Bên cạnh đó, lốp xe được gia cố độ bền nên phù hợp di chuyển trên các điều kiện đường sá khác nhau.

Sự hợp tác của hai thương hiệu toàn cầu Bridgestone và Toyota cho dòng xe Vios phiên bản 2020 mới nhất với những điều chỉnh về thiết bị và tính năng vận hành mượt mà, tối ưu hóa sự tiện nghi cho người lái thông qua hệ thống kiểm soát hành trình, cảm biến góc trước sau,…được xem là một sự kết hợp tối ưu.

Toyota Vios 2020
Toyota Vios liên tục dẫn đầu về doanh số tại thị trường Việt Nam

Toyota Vios luôn được xem là "gà đẻ trứng vàng" của Toyota Việt Nam từ trước đến nay nếu xét về mặt doanh số. “Ông vua doanh số” Toyota Vios luôn là mẫu xe dẫn đầu thị trường ô tô trong nước khi vượt qua hàng loạt những đối thủ sừng sỏ liên tiếp trong hai năm 2018 và 2019 (Cụ thể, doanh số lần lượt là 27.188 chiếc cho 2018 và 27.180 chiếc bán ra vào 2019). Những con số trên là minh chứng hùng hồn cho độ "hot" của Toyota Vios tại Việt Nam.

Hướng đến việc mang đến trải nghiệm lái êm ái và hoàn hảo cho cả gia đình, Toyota Vios 2020 – “Cả nhà đều yêu” sở hữu khoang nội thất rộng rãi, thiết kế tối ưu với phần để chân thoải mái. Trong khi đó, Ecopia EP150 đáp ứng được việc đảm bảo độ an toàn, bền bỉ và ổn định nhờ vào các tính năng đánh lái trên nhiều điều kiện đường…

Lốp xe Toyota Vios
Ecopia EP150 có thể hỗ trợ các hiệu suất xe của Toyota Vios một cách tối đa nhất

Thêm vào đó, các thông số kỹ thuật ưu việt của Ecopia EP150 cho phép dòng lốp này có thể hỗ trợ các hiệu suất xe của Toyota Vios một cách tối đa nhất, đặc biệt là việc tiết kiệm nhiên liệu và mang đến giá thành kinh tế - biến “giấc mơ” ô tô không còn quá xa vời với gia đình Việt.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xe bán chạy Toyota Vios sử dụng loại lốp nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO