Tai nạn thiệt hại hơn 4 triệu USD vì tài xế siêu xe Bugatti 'mất kiên nhẫn'

15/08/2020 08:11

Một bên là siêu xe nhanh nhất thế giới - Bugatti Chiron, và một bên là Porsche 911. Chỉ có thể nói rằng, đó là một vụ tai nạn đắt giá, theo đúng nghĩa đen.

Tai nạn thiệt hại hơn 4 triệu USD vì tài xế siêu xe Bugatti mất kiên nhẫn - 1

Một chiếc Bugatti Chiron và một chiếc Porsche 911 mui trần đã có va chạm nghiêm trọng gần đường hầm Gotthard Pass nổi tiếng ở Thuỵ Sĩ.

Theo thông tin ban đầu, hai xe này đi sau một chiếc Mercedes-Benz C-Class không thể đi nhanh hơn do vướng một chiếc motorhome di chuyển chậm phía trước. Tài xế xe Bugatti được cho là đã mất kiên nhẫn và đánh lái sang làn khác, tăng ga định vượt cả ba xe phía trước.

Tuy nhiên, chiếc 911 cũng định vượt lúc đó, nên xe Bugatti đã tông vào đuôi chiếc Porsche, ủn nó vào đuôi xe C-Class Estate. Chiếc Bugatti sau đó có lẽ đã đâm cả vào xe motorhome.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy có xe đã tông cả vào cột bê tông bên đường, và có lẽ vì thế mà không lao xuống vực, nhưng khiến hư hỏng thêm nghiêm trọng.

Hình ảnh cũng cho thấy chiếc Porsche 911 bị nặng nhất và có vẻ như chính là xe đã đâm vào hàng rào bê tông. Nắp ca-pô bị bẻ cong gập lên, trong khi bánh trước bên trái gần như rời khỏi trục.

Chiếc Bugatti Chiron bị nhẹ hơn, nhưng cũng đã toác đầu, với cản trước bằng vật liệu sợi carbon bị vỡ, lưới tản nhiệt cũng biến dạng, và nắp ca-pô bị dồn bật tung.

Theo trang 20 Minuten của Thuỵ Sĩ, tài xế chiếc Mercedes-Benz bị chấn thương khá nặng, đã được đưa vào bệnh viện gần đó.

Đoạn đường nơi xảy ra tai nạn đã tạm thời bị đóng trong 3 tiếng để điều tra và dọn dẹp hiện trường. Dự tính tổng mức thiệt hại về xe trong tai nạn này lên tới 3,7 triệu franc, tương đương hơn 4 triệu USD.

Tai nạn thiệt hại hơn 4 triệu USD vì tài xế siêu xe Bugatti mất kiên nhẫn - 2
Tai nạn thiệt hại hơn 4 triệu USD vì tài xế siêu xe Bugatti mất kiên nhẫn - 3
Tai nạn thiệt hại hơn 4 triệu USD vì tài xế siêu xe Bugatti mất kiên nhẫn - 4

Có vẻ như đây là chiếc Porsche 911 Carrera GTS

Tai nạn thiệt hại hơn 4 triệu USD vì tài xế siêu xe Bugatti mất kiên nhẫn - 5
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn thiệt hại hơn 4 triệu USD vì tài xế siêu xe Bugatti 'mất kiên nhẫn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO