'Hàng hot' Hyundai Palisade bị chê nội thất có mùi hôi

29/08/2020 06:40

Một số chủ xe cho biết, ghế ngồi của Palisade bốc mùi như tất thối.

Hàng hot Hyundai Palisade bị chê nội thất có mùi hôi - 1
Palisade đang là mẫu SUV chủ lực của Hyundai
Dạo qua một số diễn đàn trên mạng có thể thấy khá nhiều chủ xe Palisade than phiền về mùi hôi khó chịu trên xe. Có chủ xe chỉ miêu tả đơn giản là ghế xe có mùi "rất tệ", trong khi có người thậm chí so sánh với mùi dưa muối, hoặc mùi tất thối.
Ban đầu, một số người nghĩ rằng mùi hôi là do thảm sàn bẩn, nhưng thay thảm xong vẫn không hết mùi. Một số khác cho rằng nó liên quan đến nhiệt độ (nhiệt độ càng cao, mùi hôi càng khó chịu), do da bọc ghế, hoặc do quá trình lắp dây đai an toàn. Nhiều chủ xe cho rằng mùi hôi xuất phát từ tựa đầu.
Với một số xe, mùi hôi dần biến mất theo thời gian, nhưng một số khác thì không. Chỉ có một điều chắc chắn là nội thất xe Palisade có mùi không dễ chịu.
Hàng hot Hyundai Palisade bị chê nội thất có mùi hôi - 2
Trang Cars.com cho biết, hiện tượng này chỉ xảy ra ở các phiên bản Limited có nội thất sáng màu và bọc da Nappa. Theo chuyên trang này, mùi hôi có vẻ như bốc ra từ tựa đầu, hoặc từ bên trong ghế ngồi.
"Chúng tôi đã ghi nhận những băn khoăn của chủ xe và hiện đang tiến hành điều tra, bao gồm việc xác định nguyên nhân và hướng khắc phục. Ngay khi có phương án khắc phục, chúng tôi sẽ gửi thông báo tới đại lý để có những hướng dẫn cụ thể," một người phát ngôn của Hyundai xác nhận với trang The Drive.
Hàng hot Hyundai Palisade bị chê nội thất có mùi hôi - 3
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Hàng hot' Hyundai Palisade bị chê nội thất có mùi hôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO