Genesis G70 facelift chạy thử với thiết kế đèn mới

07/05/2020 10:50

Genesis G70 facelift vừa bị bắt gặp chạy thử với thiết kế đèn pha và đèn hậu mới trong tình trạng nguỵ trang.

Thời gian gần đây, Genesis có khá nhiều "hoạt động" khi tung ra cả G90 2020 và G80 2021, đồng thời tiếp tục mở rộng đội hình sản phẩm với GV80 2021. Bên cạnh đó, một loạt 6 sản phẩm khác cũng mới được hé lộ teaser. Tuy nhiên, trong bài này chúng ta sẽ đề cập về mẫu G70 facelift vừa bị bắt gặp chạy thử với thiết kế đèn pha và đèn hậu mới.

Genesis G70 facelift bị bắt gặp trên đường chạy thử
Genesis G70 facelift bị bắt gặp trên đường chạy thử.

Mặc dù chỉ là phiên bản nâng cấp nhưng nguyên mẫu chạy thử của Genesis G70 facelift vẫn được ngụy trang kín mít và chỉ để hở phần đèn pha cũng như đèn hậu có thiết kế mới. Tương tự như mẫu G80 và GV80 đã đề cập phía trên, G70 facelift sẽ là mẫu xe tiếp theo nằm danh sách những dòng xe được trang bị đèn pha và đèn hậu có thiết kế "tách 2 tầng".

Luc Donckerwolke, cựu giám đốc thiết kế của Genesis trong một tuyên bố gần đây cho biết thiết kế đèn mới của hãng sẽ có cùng phong cách như biểu tượng logo của Nike. Điều này sẽ giúp thương hiệu cao cấp của Hyundai trở nên nổi bật giữa các đối thủ. Dự kiến, thiết kế này sẽ xuất hiện trên hầu hết các mẫu xe mới của hãng trong vào năm tới.

Genesis G70 facelift bị bắt gặp trên đường chạy thử
Genesis G70 facelift sẽ có thiết kế đèn hậu mới.

Mặc dù chỉ có thể thấy một phần nhỏ của mẫu xe này nhưng có thể thấy thiết kế lưới tản nhiệt của xe còn lớn hơn nhiều mẫu xe mới của hãng gần đây. Genesis G70 nâng cấp sẽ vẫn tiếp tục duy trì thiết kế sedan nhưng thương hiệu hạng sang của Hyundai cũng thừa nhận đang cân nhắc một biến thể wagon. Genesis G70 wagon có thể không xuất hiện tại Mỹ mà sẽ hợp lý hơn cho cho thị trường châu Âu để cạnh tranh với bộ 3 mẫu xe đến từ các thương hiệu Đức nổi tiếng là 3 Series, A4 và C-Class.

G70 facelift có thể sẽ ra mắt vào cuối năm nay với một số tinh chỉnh trong khoang cabin cũng như phía dưới nắp ca pô. Dự kiến, mẫu xe mới sẽ được trang bị màn hình thông tin giải trí rộng hơn và động cơ xăng tăng áp 2.5L mới thay thế cho loại 2.0L hiện hành. Động cơ này sẽ kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Genesis G70 facelift chạy thử với thiết kế đèn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO