Ford Explorer 2020 đạt kết quả ấn tượng trong các bài kiểm tra an toàn của IIHS

02/10/2020 18:15

Mới đây, Ford Explorer 2020 đã xuất sắc giành được đánh giá ấn tượng trong các bài kiểm tra an toàn của IIHS.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 1/2019, Ford Explorer đã phải đối mặt với nhiều vấn đề về độ tin cậy và điều này đã dẫn đến nhiều đợt buộc phải triệu hồi của Ford với mẫu xe này.

Theo Detroit Free Press, các vấn đề thường gặp liên quan tới hệ thống truyền động, khung gầm, hệ thống treo và thậm chí cả hệ thống điều hòa không khí;trong khi một số mẫu xe được báo cáo là bị thiếu huy hiệu, các chi tiết trang trí hoặc lắp sai mâm xe.

Mặc dù vậy, Explorer vẫn tiếp tục là mẫu xe bán rất chạy của Ford (đặc biệt là biến thể ST); hơn nữa, các cơ quan thực thi pháp luật rất yêu thích chiếc Crossover cỡ trung hình bầu dục màu xanh lam này.

Mới đây, Ford cũng nhận được tin vui rằng Explorer 2020 đã giành được xếp hạng xe An toàn hàng đầu của Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc (Mỹ) cho những mẫu xe được sản xuất sau tháng 5/2020 – không những thế, đây còn là điểm số cao nhất của IIHS.

Giám đốc điều hành Lee Newcombe của Ford cho biết: “Explorer là mẫu SUV bán chạy nhất mọi thời đại của Mỹ và khách hàng của chúng tôi mong đợi chiếc xe có thể đưa đại gia đình của khách hàng đi phiêu lưu khắp mọi. Niềm vinh dự này từ Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc tái khẳng định mọi nỗ lực của toàn bộ đội ngũ của chúng tôi, những người làm việc không mệt mỏi hướng tới mục tiêu trên hết là khách hàng.”.

Explorer đạt điểm cao trong cả các bài kiểm tra giữa xe - xe, hay xe - người đi bộ và chiếc xe dễ dàng vượt qua tất cả các bài kiểm tra về khả năng va chạm của viện nghiên cứu, đồng thời được công nhận về khả năng chiếu sáng của đèn pha.

Ford Explorer 2020 đi kèm với đầy đủ các tính năng hỗ trợ người lái của Ford Co-Pilot360, chẳng hạn như: Hệ thống hỗ trợ trước va chạm với phanh khẩn cấp tự động, phát hiện người đi bộ, cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống cảnh báo điểm mù, camera chiếu hậu, hệ thống giữ làn đường và đèn pha chiếu sáng tự động.

Mức giá khởi điểm của xe là 32.765 USD (khoảng 760 triệu đồng) với mô hình EcoBoost 2.3L.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ford Explorer 2020 đạt kết quả ấn tượng trong các bài kiểm tra an toàn của IIHS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO