Dàn siêu xe tụ họp chuẩn bị hành trình lớn

17/04/2021 20:55

Nhiều siêu xe, xe siêu sang và xe thể thao tụ họp chuẩn bị hành trình lớn đầu tiên trong năm 2021. Dự kiến sẽ có khoảng 50 chiếc xe tham dự.



Sáng 17/4, hơn 50 xe sang và siêu sang tụ họp tại bến du thuyền ở Quận 2 (TP.HCM), đông đảo người dân hiếu kỳ tụ tập để chiêm ngưỡng những chiếc siêu xe.
Hanh trinh sieu xe VietRally khoi hanh anh 1

Sáng nay, hành trình siêu xe VietRally khởi hành với lộ trình TP.HCM - Phan Thiết - Mũi Né. Sau Car Passion 2019, đây được cho là hành trình siêu xe quy mô lớn nhất ở Việt Nam trong 2 năm qua.

Hanh trinh sieu xe VietRally khoi hanh anh 2

Từ 6h, đoàn siêu xe tập trung tại bến du thuyền ở quận 2 (TP Thủ Đức) để hoàn thiện những công đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi xuất phát.

Hanh trinh sieu xe VietRally khoi hanh anh 3

Đoàn xe dự kiến gồm 50 chiếc, từ xe thể thao, siêu xe đến xe siêu sang. Một số xe được vận chuyển bằng xe chuyên dụng.

Hanh trinh sieu xe VietRally khoi hanh anh 4

Minh Nhựa cầm lái Aston Martin Vantage tại chặng đầu tiên của hành trình. Pagani Huayra được vận chuyển bằng xe chuyên dụng. Theo một số nguồn tin, đại gia ngành nhựa có thể cầm lái “thần gió” trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Hanh trinh sieu xe VietRally khoi hanh anh 5

Dẫn đoàn nhiều khả năng sẽ là siêu xe Ferrari 458 Speciale duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Có mặt tại Việt Nam vào năm 2016, siêu xe này mang màu đỏ truyền thống Rosso Corsa cùng bộ tem đua bicolor Argento Nurburgring - Blu America.

Hanh trinh sieu xe VietRally khoi hanh anh 6

Những mẫu xe nổi bật trong đoàn gồm Lamborghini Aventador độ bodykit bản kỷ niệm 50 năm, Ferrari F12 Berlinetta độ Duke Dynamic, Ferrari 488 GTB, Lamborghini Huracan, McLaren 720S, Aston Martin Vanquish, Audi R8, BMW i8...

Hanh trinh sieu xe VietRally khoi hanh anh 7

Giới hâm mộ siêu xe mong đợi sự xuất hiện của bộ đôi hypercar gồm Pagani Huayra của Minh Nhựa và McLaren Senna của Hoàng Kim Khánh tại hành trình này. Tuy nhiên Hoàng Kim Khánh không tham dự.

Hanh trinh sieu xe VietRally khoi hanh anh 8

Sau khi đến Phan Thiết (Bình Thuận), đoàn siêu xe sẽ có một số hoạt động tại đây. Ngày 18/4, đoàn sẽ rời Phan Thiết để quay về TP.HCM.

Hanh trinh sieu xe VietRally khoi hanh anh 9

Minh Nhựa tham gia hành trình với đội xe hùng hậu gồm Pagani Huayra, Aston Martin Vantage, Mercedes-AMG G 63. Chiếc Porsche 911 Carrera của Joyce Phạm - con gái đại gia này cũng xuất hiện.

Hanh trinh sieu xe VietRally khoi hanh anh 10

Hypercar Pagani Huayra được Minh Nhựa đưa xuống khỏi xe chuyên dụng để tập trung cùng các thành viên khác trong đoàn trước giờ khởi hành.

Hanh trinh sieu xe VietRally khoi hanh anh 11

Hành trình có sự tham gia của nhiều gương mặt mới trong giới chơi siêu xe tại Việt Nam. Trong ảnh là Jessie Lương (áo xanh), nữ chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador độ gói ngoại thất 50th Anniversario tiền tỷ.

Hanh trinh sieu xe VietRally khoi hanh anh 12

Dàn xế hộp đắt tiền thu hút được sự chú ý của người đam mê siêu xe. Các thành viên đang chụp ảnh lưu niệm ngay trước giờ xuất phát.

Hanh trinh sieu xe VietRally khoi hanh anh 13

Gần 7h30, những xe tham gia hành trình đã tập họp đầy đủ và chuẩn bị xuất phát. Số lượng xe vào khoảng 50 chiếc, từ hypercar, siêu xe, xe thể thao cho đến SUV tiền tỷ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn siêu xe tụ họp chuẩn bị hành trình lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO