Bấm trúng biển “49.53”, chủ xe nhận “mưa khuyến mãi” từ cộng đồng mạng

04/11/2020 09:56

Sau khi bấm trúng biển số 37A-749.53, người đàn ông ở Nghệ An bất ngờ nhận được hàng loạt chương trình khuyến mãi các dịch vụ từ chăm sóc bảo dưỡng xe đến ăn uống, mua sắm, làm đẹp...

Bấm trúng biển “49.53”, chủ xe nhận “mưa khuyến mãi” từ cộng đồng mạng - 1

Tấm ảnh chiếc xe có biển số gắn với cặp đại hạn 49-53 được anh Lợi đăng tải hài hước trên diễn đàn dành cho những người quan tâm đến ô tô tại Nghệ An.

Anh Hoàng Hữu Lợi (trú tại Nghệ An) là chủ nhân của chiếc xe Vinfast có biển kiểm soát 37A-749.53 bỗng nhiên nổi tiếng trên cộng đồng OtoFun Nghệ An chỉ sau một tấm ảnh.

Ngày 3/11, anh Lợi đăng tấm ảnh chiếc xe cáu cạnh của mình với biển số siêu độc lên diễn đàn của những người đi ô tô lớn nhất tại Nghệ An với dòng trạng thái hài hước “chỉ mong các cậu các mợ ra đường thì đi cẩn thận, tránh xa em ra thì càng tốt”. Ngay lập tức, dòng trạng thái này nhận được sự quan tâm đặc biệt của cánh tài xế bởi lẽ, trong quan niệm của nhiều người, biển số 49.53 là biển “đại hạn”. Với dân “chơi” biển số đẹp thì bấm được tấm biển có đủ cả 49 lẫn 53 thì cực kỳ đen đủi bởi 49 và 53 được xem là “hạn” nặng nhất của đời người.

Bấm trúng biển “49.53”, chủ xe nhận “mưa khuyến mãi” từ cộng đồng mạng - 2
Anh Lợi không phải là người duy tâm, mê tín nên không quan trọng đến tấm biển số theo quan niệm của dân chơi là "đại hạn", mang lại xui xẻo này.

Trong khi một số người tỏ ý lo lắng cho chủ xe khi bấm trúng biển “đại hạn” thì nhiều người hài hước khi đề cập đến những “phiền toái” vui vẻ mà tài xế có thể gặp phải khi điều khiển chiếc xe với biển số dễ nhận biết này để trốn vợ đi... nhà nghỉ hay mát xa (!).

Sự xuất hiện của biển số gắn với cặp đại hạn 49-53 này cũng được các thành viên OtoFun Nghệ An hài hước xem là “niềm vui vô bờ bến cho rất nhiều anh em ở TP Vinh nói riêng và toàn tỉnh Nghệ An nói chung”. Và để chia sẻ sự kiện đặc biệt này, nhiều người đã tặng chủ xe hàng loạt chương trình khuyến mãi bao gồm dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe, ăn uống, mua sắm đến... làm đẹp. Ngoài những dịch vụ được giảm giá từ 10-30%, anh Lợi còn có cơ hội được uống cà phê sáng trọn đời tại một quán cà phê ở TP Vinh.

Trao đổi với PV Dân trí, anh Hoàng Hữu Lợi cho biết, anh khá bất ngờ khi bấm trúng biển số xe này. Tuy nhiên, người đàn ông này không cho rằng đó là biển số xấu, mà trái lại anh cảm thấy vui vẻ bởi mình sở hữu biển số “độc, lạ, dễ nhớ”.

Bấm trúng biển “49.53”, chủ xe nhận “mưa khuyến mãi” từ cộng đồng mạng - 3
Hàng loạt cam kết về các chương trình khuyến mãi dành cho chủ xe có biển kiểm soát gắn với cặp số đại hạn 49-53.

“Tôi không phải là người duy tâm mà luôn nhìn nhận và đánh giá mọi việc trên cơ sở khoa học. Bởi vậy, tôi cũng không quan tâm đến biển số xấu hay đẹp mà chỉ thấy vui vui vì bấm trúng biển số “độc” này.

Việc may, rủi đối với mỗi con người, đặc biệt là trong quá trình tham gia giao thông không phải do tấm biển số quyết định, cũng không thể đoán trước được mà tổng hòa nhiều yếu tố, trong đó con người là quan trọng nhất. Tuy nhiên, với tấm biển này tôi cũng tự nhắc nhở mình phải cẩn thận hơn khi tham gia giao thông”, anh Lợi chia sẻ.

Người chủ xe này cũng cho biết bản thân rất vui và bất ngờ khi nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và cánh lái xe, đặc biệt là hàng loạt chương trình khuyến mãi được đưa ra.

“Thực ra tôi cũng mới chỉ đọc được về các chương trình khuyến mãi trên mạng thôi chứ chưa gặp ai hay liên lạc trực tiếp với ai để xác nhận có đúng hay không. Rất cảm ơn mọi người nhưng hi vọng mọi người sẽ giữ lời hứa và tôi cũng sẵn sàng đón nhận nó”, anh Lợi cho biết thêm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bấm trúng biển “49.53”, chủ xe nhận “mưa khuyến mãi” từ cộng đồng mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO