Ở nhà mùa dịch, sao Việt có 'ghét bếp' đến mấy cũng thành masterchef

T.H (tổng hợp),| 18/08/2021 16:25

Ngày còn bận rộn với việc chạy show, nhiều mỹ nhân Việt nói KHÔNG với chuyện bếp núc, ấy vậy mà chỉ sau ít tuần giãn cách, họ đồng loạt trở thành 'siêu đầu bếp' lúc nào không hay.

Tóc Tiên

Trước năm 30 tuổi, Tóc Tiên không bao giờ nấu cơm. Thế nhưng kể từ khi làm vợ Hoàng Touliver đến nay, cô ngày càng ra dáng người phụ nữ của gia đình. Đặc biệt là mùa dịch này - khi TP. HCM đã giãn cách xã hội 2 tháng, Tóc Tiên hoàn toàn nấu nướng trong nhà, với "khán giả" thưởng thức trung thành là ông xã Touliver.

Tóc Tiên của hiện tại đã hoàn toàn đủ khả năng thực hiện 7749 món ngon trong và ngoài nước

Theo dõi story của Tóc Tiên mỗi ngày, người hâm mộ hiếm lắm mới tìm thấy một món trùng lặp. Cô tự tin thực hiện 7749 món ăn từ Việt sang Tây, từ món tráng miệng, bánh ngọt đến các loại sữa uống. Đa phần các món đều được cô trang trí bắt mắt, cầu kì, không hề thua kém nhà hàng, quán ăn.

Đặc biệt, chính nhờ mùa dịch rảnh rỗi mà Tóc Tiên đã thử sức thành công ở món bít tết. Từ kinh nghiệm "đau đớn" khi thất bại không biết bao lần trong quá khứ, bà xã Hoàng Touliver hiện tại "tự tin 80% medium - rare" (mức thịt cân bằng sống chín). Hay cuối tháng 7 vừa qua cũng đánh dấu lần đầu tiên cô tự ủ, tự nướng được món bánh mì.

Ở nhà mùa dịch, sao Việt có 'ghét bếp' đến mấy cũng thành masterchef 1

Nhờ mùa giãn cách, bà xã Touliver đã thử sức thành công nhiều món ngon

Ở nhà mùa dịch, sao Việt có 'ghét bếp' đến mấy cũng thành masterchef 2

Cơm gà Hội An do một tay người đẹp "đạo diễn"

Nhờ có bà xã đảm đang, thích nấu nướng, Hoàng Touliver đều được ăn ngon 3 bữa - 1 ngày. Để đáp lại công sức và tình cảm của vợ, anh cũng thường xuyên chia sẻ món ăn nhà làm lên Instagram.

Minh Triệu 

Cũng giống như Tóc Tiên, Minh Triệu dành phần lớn thời gian trong mùa giãn cách để vào bếp nấu nướng. Tuy các món cô làm không quá cầu kỳ nhưng lại dễ ghi điểm ở sự gần gũi và đẹp mắt, có thể kể đến như: bún bò Huế, bún mắm nêm, thịt nướng, cá kho, miến trộn,...

Ở nhà mùa dịch, sao Việt có 'ghét bếp' đến mấy cũng thành masterchef 3

Nhờ có Minh Triệu chăm nấu, Kỳ Duyên mỗi ngày đều được ăn ngon

Ngoài những món quen thuộc, Minh Triệu cũng nghiên cứu thêm tik tok để thử sức ở những món chưa từng làm, điển hình có bánh cuốn nóng, bún cá hộp,... mà món nào cũng thành công ở lần đầu tiên. Nhiều người hâm mộ chứng kiến Minh Triệu vào bếp mỗi ngày lại tích cực "cà khịa" Kỳ Duyên rằng: có Triệu nấu ăn, Duyên không tăng cân mùa dịch mới lạ!

Ở nhà mùa dịch, sao Việt có 'ghét bếp' đến mấy cũng thành masterchef 4

Ở nhà mùa dịch, sao Việt có 'ghét bếp' đến mấy cũng thành masterchef 5

Ở nhà mùa dịch, sao Việt có 'ghét bếp' đến mấy cũng thành masterchef 6

Sơ sơ một vài món ăn do cô Triệu phụ trách

Minh Hằng

Minh Hằng không phải mẫu phụ nữ biết nấu nướng, tuy nhiên, mùa dịch rảnh rỗi, cô lại bén duyên với bộ môn này lúc nào không hay. Cô khá đam mê học hỏi và dù bị người nhà trêu ghẹo liên tục cũng không bỏ cuộc.

Ở nhà mùa dịch, sao Việt có 'ghét bếp' đến mấy cũng thành masterchef 7

Theo tiết lộ trên trang cá nhân của Minh Hằng, ngào nào cô cũng học được món mới và đương nhiên học sẽ đi đôi với hành. May mắn cho cô là người nhà vẫn rất "ngoan ngoãn" thưởng thức các món cô nấu, khiến Minh Hằng tự tin tuyên bố: "Sau dịch, tui chuẩn người phụ nữ gia đình". 

Nghía qua story của nữ ca sĩ, dường như cô rất thích pha chế các loại đồ uống, đặc biệt là cafe. Bên cạnh đó, "bé Heo" cũng dễ dàng "cân" một vài món món phức tạp như gà hầm sâm. Tuy chưa chia sẻ chất lượng các món ra sao nhưng theo dòng trạng thái trên trang cá nhân của Minh Hằng, người nhà đang rất mong hết dịch để cô đi làm trở lại. Dẫu sao, cũng phải hoan nghênh tinh thần "yêu bếp" của người không giỏi nấu nướng như cô.

Ở nhà mùa dịch, sao Việt có 'ghét bếp' đến mấy cũng thành masterchef 8

Minh Hằng không giỏi nấu ăn nhưng cũng không từ bỏ quyết tâm chinh phục bộ môn này

Siêu mẫu Thanh Hằng

Nấu ăn, thêu thùa, may vá, có vẻ không một bộ môn nào làm khó được siêu mẫu Thanh Hằng. Trên trang cá nhân, cô liên tục khoe lối sống lành mạnh với món ăn tự nấu, đồ trang trí tự may và những bức ảnh tự chụp trong mùa giãn cách.

Ở nhà mùa dịch, sao Việt có 'ghét bếp' đến mấy cũng thành masterchef 9

Được biết, trước năm 2020, Thanh Hằng chưa từng vào bếp. Thế nhưng trong lần đầu làm bà nội trợ, siêu mẫu đã thành công thết đãi một bữa ngon miệng cho bạn bè, người thân. Kể từ đó đến nay, cô tìm đến nấu nướng như một cách giải tỏa stress. "Tôi tìm thấy sự cân bằng khi làm ra những món ăn ngon và đẹp mắt" - Thanh Hằng cho biết.

Mùa giãn cách này, Thanh Hằng lại thường vào bếp, nấu đủ món Á - Âu khác nhau. Dù chỉ học công thức trên mạng nhưng siêu mẫu biết gia giảm gia vị cho phù hợp với khẩu vị người thân. Từ giữa năm 2021 đến nay, Thanh Hằng đã hoàn thành được cả bộ sưu tập nhiều món từ đơn giản gồm trứng ngâm xì dầu, kho quẹt, cơm gà,... đến những món phức tạp như bánh bông lan trứng muối, kem blueberry, bánh sinh nhật, xôi Hàn Quốc nhiều lớp...

Ở nhà mùa dịch, sao Việt có 'ghét bếp' đến mấy cũng thành masterchef 10

Ở nhà mùa dịch, sao Việt có 'ghét bếp' đến mấy cũng thành masterchef 11

Thanh Hằng học nấu ăn muộn nhưng tay nghề cũng không phải dạng vừa

Thúy Diễm

Không ít lần, Lương Thế Thành lên mạng "nói xấu" bà xã vụng về chuyện bếp núc. Thậm chí, chính Thúy Diễm cũng phải thừa nhận: "Không biết nấu ăn, không biết bếp núc, nội trợ. Từ nhỏ được mẹ với bà chăm nên chẳng biết gì. Lớn lên thì đi làm diễn viên đóng phim suốt, toàn son với phấn, quần với áo. Việc gì có trợ lý giúp đỡ cho. Giờ lấy chồng xong mới thấy mình ra dáng nội trợ rồi".

Thế nhưng, sau vài mùa dịch, nhất là khoảng thời gian TP. Hồ Chí Minh nghỉ ngơi suốt 2 tháng qua, Thúy Diễm đã "lột xác" thành bà nội trợ đảm đang thực sự.

Ở nhà mùa dịch, sao Việt có 'ghét bếp' đến mấy cũng thành masterchef 12

"Dịch đã khiến 1 cô diễn viên luôn bận bịu thành 1 bà nội trợ chính hiệu gia đình. Nhận ra không có việc gì khó, chỉ sợ mình chưa muốn làm. Em nuôi anh nhà bụng tròn múp míp 6 múi gom gom lại 1 múi rồi ạ. Thôi cũng kệ. Đứa nấu đứa nhiệt tình ủng hộ thì còn gì bằng. Thêm anh đệ tử ruột cũng ủng hộ mami dữ lắm, sạch chén không còn giọt nước nên mami có tinh thần nấu tiếp" - cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Quả thực, từ một "tay mơ" trong khoản nấu nướng, giờ đây Thúy Diễm hoàn thành "ngon ơ" món cơm gia đình: cơm tấm, bò kho, bún bò,... hay bất kể món gì chồng con thích. Chính nhờ sự đảm đang "bất thường" ấy mà Lương Thế Thành sắp phải từ bỏ body 6 múi, gia đình 3 thành viên cũng rộn rã tiếng cười hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ở nhà mùa dịch, sao Việt có 'ghét bếp' đến mấy cũng thành masterchef
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO