Ở nhà 200 tỷ nhưng Di Băng toàn pose dáng 'kém sang' bên siêu xe

07/11/2021 20:58

Đoàn Di Băng là nữ đại gia gây chú ý vì hình ảnh gần gũi, tấu hài trên MXH, đặc biệt là sở thích tạo dáng độc lạ bên dàn xế khủng của mình.

Trong giới đại gia Sài Thành, Đoàn Di Băng - nữ đại gia ở nhà 200 tỷ gây ấn tượng với khối tài sản khổng lồ và những màn đập hộp đồ hiệu tiền tỷ.

Nữ ca sĩ kiêm doanh nhân này còn được cộng đồng mạng đánh giá cao vì đôi khi không màng hình tượng và khả năng "tấu hài" cực đỉnh trên MXH.

Ở nhà 200 tỷ nhưng Di Băng toàn pose dáng kém sang bên siêu xe-1
 Đoàn Di Băng chia sẻ hình ảnh vừa gặm thịt vừa ủ tê để xăm lông mày khiến dân tình cạn lời.

Mới đây, ông xã Đoàn Di Băng - doanh nhân Quốc Vũ bất ngờ chia sẻ hình ảnh "dìm hàng" vợ mình khi tạo dáng bên chiếc Lamborghini màu đỏ bạc tỷ.

Trong ảnh, không chỉ cuốn hút với set đồ phủ toàn hàng hiệu, người đẹp còn "tạo nét" với dáng pose "có một không hai", quay luôn... vòng 3 vào ống kính và nghiêng đầu như "ôm ấp" chiếc xếp hộp thân yêu của mình.

Kiểu pose dáng độc lạ của người đẹp sinh năm 1990 khiến dân tình thích thú. Ở thế đứng có phần "kém sang" nhưng bà mẹ 3 con vẫn khoe được đôi chân nuột nà, thẳng tắp.

Ở nhà 200 tỷ nhưng Di Băng toàn pose dáng kém sang bên siêu xe-2
Ông xã Di Băng chia sẻ khoảnh khắc lầy lội của vợ kèm caption cũng "lầy" không kém: "Nhìn muốn đạp ghê"

Ở nhà 200 tỷ nhưng Di Băng toàn pose dáng kém sang bên siêu xe-3
Ở nhà 200 tỷ nhưng Di Băng toàn pose dáng kém sang bên siêu xe-4
Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 với màu đỏ tươi Rosso Mars chính hãng này thuộc sở hữu của chồng ca sĩ Di Băng. Phiên bản này được đồn đoán khoảng 15 tỷ đồng.

Ở nhà 200 tỷ nhưng Di Băng toàn pose dáng kém sang bên siêu xe-5
Trước đó, Di Băng từng có màn tạo dáng pha trò cực hài hước cũng với chính chiếc siêu xe này. Style chụp ảnh mang phong cách "chăn trâu" của người đẹp khiến netizen có màn cười nghiêng ngả.

Với tính cách thích pha trò, nhí nhảnh của mình, đây không phải lần đầu tiên người đẹp lắm tiền nhiều của này có kiểu tạo dáng đầy khó hiểu bên dàn siêu xe.

Đoàn Di Băng có hẳn một bộ sưu tập những hình ảnh pose dáng "lạ" cho riêng mình.

Ở nhà 200 tỷ nhưng Di Băng toàn pose dáng kém sang bên siêu xe-6Ở nhà 200 tỷ nhưng Di Băng toàn pose dáng kém sang bên siêu xe-7
Nữ đại gia không ngần ngại leo hẳn lên capo để quỳ gối tạo dáng "nhặt lá vàng rơi" hài hướcỞ nhà 200 tỷ nhưng Di Băng toàn pose dáng kém sang bên siêu xe-8
Hay chỉ đơn giản tận dụng xế khủng để ngồi lên đuôi xe ăn vặt
Ở nhà 200 tỷ nhưng Di Băng toàn pose dáng kém sang bên siêu xe-9
Thế quay người vào ống kính là dáng pose yêu thích của người đẹp
Ở nhà 200 tỷ nhưng Di Băng toàn pose dáng kém sang bên siêu xe-10
Những hình ảnh chụp bên siêu xe đôi khi khá dìm dáng người đẹp vì góc chụp chưa chuẩn khiến chân cô ngắn một mẩu, song Di Băng vẫn thoải mái chia sẻ lên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ở nhà 200 tỷ nhưng Di Băng toàn pose dáng 'kém sang' bên siêu xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO