Nực cười shipper nữ “ship tận giường” cho khách, camera an ninh ghi lại rõ mọi chuyện với một chi tiết bất thường ngay trên thân thể tiểu tam!

13/11/2021 14:32

Nữ shipper đến ship hàng nhưng vào nhà người ta đến tận 30 phút và những bằng chứng đính kèm khiến cô vợ bức xúc lên tiếng.

Những chuyện sai trái thật khó có thể qua mặt được các bà vợ. Chỉ cần thấy có điểm bất thường, họ sẽ truy tìm đến cùng rồi đưa ra cách xử lý thích đáng thôi.

Mới đây, câu chuyện về nữ shipper đến ship hàng cho chồng nhà người ta tận 30 phút gây chú ý. Điều đáng nói, dù bằng chứng vật chứng đầy đủ, tiểu tam vẫn nhảy dựng lên chối cãi và cho rằng mình bị oan.

Bài viết như sau:

“Chuyện là em L.T này và chồng em thường xuyên tương tác trên facebook, nhiều người nói lắm nhưng em đã không quan tâm rồi.

Chồng em bỗng nghiện đánh bóng trên nhà em L.T này 2-3 giờ sáng mới về ngày nào cũng vậy. Em đã gọi điện dằn mặt con này. Chồng con này cũng gọi điện dằn mặt chồng em

Bỗng nhiên hôm qua tự dưng L.T ship hàng đến nhà của vợ chồng em, theo như em L. trình bày là ship cá mắm.

Ship cá kiểu gì phi thẳng vào nhà người ta như một người thân quen, đưa hàng hẳn 30 phút có đóng cửa các thứ lại mới ra về. Em về kiểm tra thì là 3 hộp yến, kèm vỏ bao cao su?

Cho em hỏi, theo mọi người nghĩ em ấy ship hàng kiểu gì tận 30 phút trong khi em không ở nhà?”.

Nực cười shipper nữ ship tận giường” cho khách, camera an ninh ghi lại rõ mọi chuyện với một chi tiết bất thường ngay trên thân thể tiểu tam!-1Bài viết được đăng tải.

Đây là câu chuyện về người vợ phát hiện chồng và một người bán hàng online có tư tình. Cô đã từng gọi điện “dằn mặt” nhưng có vẻ không ăn thua.

Sau buổi ship hàng đến 30 phút, cô đặt câu hỏi về chuyện cặp đôi đóng cửa, ở chung với nhau suốt thời gian đó? Người vợ cũng kết luận họ chắc hẳn đã mờ ám với nhau với đủ bằng chứng bất thường.

Người vợ này cho biết chồng mình tệ hại đã đành nhưng phụ nữ 1 chồng 2 con vẫn vào nhà người khác để “ăn nằm” thật khó chấp nhận.

“Với một người vợ như em xem được video đúng là đau lòng xót xa lắm. Đã ra nhà nói lí lẽ với nó thì nó nhảy dựng lên đòi đập em, thử hỏi em có nên im lặng được nữa không?

Con này vào nhà em nhiều lần rồi tự nhiên như ruồi. Các bác nói em còn có camera mà. Camera nhưng có phải xem từng giây từng phút cả ngày được, em còn phải cày cuốc kiếm tiền”, cô vợ kể tiếp.

Nực cười shipper nữ ship tận giường” cho khách, camera an ninh ghi lại rõ mọi chuyện với một chi tiết bất thường ngay trên thân thể tiểu tam!-2Hình ảnh cô vợ phát hiện khi về nhà.

Nực cười shipper nữ ship tận giường” cho khách, camera an ninh ghi lại rõ mọi chuyện với một chi tiết bất thường ngay trên thân thể tiểu tam!-3Nói là ship cá mắm nhưng thực tế lại là yến.

Đính kèm chính là ảnh chụp từ video được cắt từ camera an ninh trong sân nhà cô vợ. Theo đó, lúc 12 giờ 26 phút, cô nàng tên L.T đến nhà để ship đồ. Lúc đó cô vẫn ăn mặc chỉn chu, tử tế.

Tuy nhiên, hình ảnh lúc 12 giờ 49 phút khi đi ra thì lại khác. Một đặc điểm khiến người ta nghi ngờ bậc nhất chính là chiếc thắt lưng trên quần cô đã “không cánh mà bay”.

Đi ship đồ đến tận gần 30 phút, đóng cửa nhà cùng chồng người ta một phòng, đi ra mất thắt lưng, điều này không khiến bà vợ sinh nghi mới là lạ.

Nực cười shipper nữ ship tận giường” cho khách, camera an ninh ghi lại rõ mọi chuyện với một chi tiết bất thường ngay trên thân thể tiểu tam!-4Khi ship hàng đến cô nàng vẫn nai nịt gọn gàng.

Nực cười shipper nữ ship tận giường” cho khách, camera an ninh ghi lại rõ mọi chuyện với một chi tiết bất thường ngay trên thân thể tiểu tam!-5Ấy vậy mà gần 30 phút sau thắt lưng đã chẳng còn nữa.

Bằng chứng tiếp theo chính là bao cao su đã dùng dở trong nhà. Hơn nữa, dù nhắc là ship cá mắm đến nhà nhưng khi người vợ kiểm tra thì đó là mấy lọ yến đã chưng chứ đâu phải cá mắm. Bởi vậy lí do đi ship hàng đến nhà chỉ là một cái cớ để cặp đôi gặp mặt mà thôi.

Tất cả những điều ấy khiến cô vợ đứng ngồi không yên và đăng đàn bóc phốt khi L.T vẫn chối bay chối biến khi được hỏi tới. Được biết, L.T còn đăng tải bài viết thách thức, cho rằng những tin đồn về mình là vô căn cứ. Cô đã báo cáo lên công an rằng mình bị vu oan chứ sự thật hoàn toàn không như vậy.

Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng câu đùa: “Ship tận giường” đến bây giờ có vẻ đã biến thành sự thật. Số khác cũng khuyên cô vợ nên xử lý rạch ròi và thẳng thắn tất cả mọi chuyện. Càng cố gắng chịu đựng và bỏ qua thì những hành động như trên sẽ càng lặp lại và khó đi đến hồi kết, gây ảnh hưởng lớn đến hôn nhân về sau.

Đây cũng là một lời cảnh báo đến các bà vợ. Hãy luôn để ý đến chồng mình và những mối quan hệ bên ngoài. Có nhiều người sẵn sàng đạp lên đạo đức và pháp luật để qua lại với chồng nhà người ta. Cuối cùng kẻ đau xót nhất vẫn là người vợ khi bị phản bội thẳng thừng như thế.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nực cười shipper nữ “ship tận giường” cho khách, camera an ninh ghi lại rõ mọi chuyện với một chi tiết bất thường ngay trên thân thể tiểu tam!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO