Nữ y tá khai báo sai xung quanh cái chết của Maradona

28/11/2020 10:01

Nữ y tá phục vụ cho Diego Maradona tiết lộ sốc về việc công ty Medidom bắt cô viết một bản báo cáo sai sự thật về lần cuối cùng nhìn thấy huyền thoại Argentina còn sống.

Nữ y tá Dahiana Gisela Madrid khẳng định cô chưa từng vào phòng Maradona trong buổi sáng 25/11 và cô chỉ làm điều này vào buổi trưa cùng ngày.
Trong bản cáo cáo lần hai, Dahiana viết: "6h30 nhận nhiệm vụ, bệnh nhân nghỉ ngơi. 7h30, có thể nghe thấy tiếng đi dạo trong phòng, tiểu tiện trong phòng vệ sinh. 8h30, bệnh nhân tiếp tục nghỉ ngơi".
Nữ y tá khai báo sai xung quanh cái chết của Maradona - 1
Sự ra đi của Maradona thời điểm này vẫn còn nhiều điểm nghi vấn
Nữ y tá này khẳng định cô chỉ nghe thấy tiếng động ở trong phòng, khoảng 7h30, nhưng không bước vào phòng của Maradona.
Cô cũng thừa nhận với các công tố viên đã khai báo sai theo yêu cầu của công ty Medidom. Trong lời khai ban đầu, Dahiana ghé qua phòng của Maradona lúc 6h30, thời điểm "Cậu bé vàng" còn sống.
Đến 11h55 sau nhiều lần cố gắng gọi cửa nhưng không thấy Maradona trả lời, bác sĩ tâm thần Susana Cosachov và nhà tâm lý học Carlos Diaz đã mở cửa vào.
Nữ y tá Dahiana cho biết lúc 12h10, cô nhận thấy mạch của Maradona không còn đập và bắt đầu thực hiện hô hấp nhân tạo. Tuy nhiên mọi thứ đã quá muộn và Maradona đã ra đi vĩnh viễn.
Văn phòng công tố San Isidro cũng chỉ rõ rằng, theo nhật ký cuộc gọi của Dahiana và camera an ninh, xe cứu thương đã mất 11 phút để tới nhà riêng của Maradona.
Theo điều tra, cuộc gọi đi đầu tiên được thực hiện cho công ty Swiss Medical lúc 12h17 nhưng đến 12h28, xe cấp cứu của công ty mới đến nơi.
Cái chết của Maradona thời điểm này vẫn còn nhiều dấu hỏi, dù cảnh sát xác nhận Maradona qua đời do bị suy tim cấp, cơ tim giãn, suy tim sung huyết mãn tính sinh ra phù phổi cấp.
Hiện tại, cuộc điều tra về nguyên nhân cái chết của Maradona vẫn được tiếp tục. Các công tố viên sẽ tiếp tục nghiệm thi trong tuần tới để đưa ra câu trả lời chính xác nhất quanh vụ việc có khá nhiều nghi vấn này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ y tá khai báo sai xung quanh cái chết của Maradona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO