Nữ vận động viên bóng chuyền qua đời bí ẩn ở tuổi 21

12/11/2021 19:22

Nữ vận động viên (VĐV) bóng chuyền người Nga, Aliya Khambikova đã qua đời ở tuổi 21 nhưng nguyên nhân dẫn tới cái chết của cô vẫn chưa sáng tỏ.

Làng thể thao Nga vừa nhận tin buồn khi nữ VĐV bóng chuyền Aliya Khambikova đã qua đời ở tuổi 21 vào hôm thứ Hai vừa qua. Trên mạng xã hội, đội bóng chuyền chủ quản của cô Ufimochka-UGNTU đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Nữ vận động viên bóng chuyền qua đời bí ẩn ở tuổi 21 - 1

Aliya Khambikova qua đời ở tuổi 21.

"Đó là thảm kịch. Aliya Khambikova đã qua đời. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè của cô. Cô ấy mới 21 tuổi nhưng đã lìa xa trần thế sau cơn bạo bệnh" - CLB Ufimochka-UGNTU thông báo.

Aliya Khambikova bắt đầu thi đấu cho CLB Ufimochka-UGNTU vào năm 2019 và lần cuối cùng cô ra sân cho đội bóng này vào tháng 10 năm nay.

Có nhiều thông tin cho rằng VĐV 21 tuổi này đã qua đời vì mắc Covid-19 nhưng ngay lập tức, CLB Ufimochka-UGNTU đã phủ nhận thông tin.

Chia sẻ trên tờ Sport Express, trưởng bộ phận truyền thông của đội bóng, Denis Taipov cho biết: "Đó là cú sốc và là mất mát lớn với chúng tôi. Aliya Khambikova là một VĐV luôn vui tươi và yêu đời. Cô ấy hòa đồng với tất cả mọi người. Thật khó để diễn ra bằng lời trước mất mát này.

Nữ vận động viên bóng chuyền qua đời bí ẩn ở tuổi 21 - 2

CLB Ufimochka-UGNTU phủ nhận thông tin nữ VĐV này qua đời vì Covid-19.

Tôi nghĩ rằng CLB không có trách nhiệm nêu ra nguyên nhân dẫn tới cái chết của Aliya Khambikova. Đó là vấn đề cá nhân. Chỉ có gia đình cô ấy mới có quyền công bố.

Tôi thấy rất nhiều bình luận cho rằng Aliya Khambikova đã qua đời vì mắc Covid-19. Tuy nhiên, chúng tôi phủ nhận thông tin này. Vào tháng trước, cô ấy vừa bị chẩn đoán mắc một căn bệnh khá nghiêm trọng.

Vì quyền riêng tư, chúng tôi sẽ không công bố chi tiết. Aliya Khambikova đã bỏ lỡ trận đấu cuối cùng trong mùa giải của CLB vì cô ấy ở trong bệnh viện. Thật không may là điều xấu nhất đã xảy ra với cô ấy. Một lần nữa, chúng tôi muốn chia buồn tới gia đình của VĐV này vì mất mát quá lớn".

Một số nguồn tin không chính thức ở Nga, Aliya Khambikova đã mắc một căn bệnh liên quan tới bạch cầu.

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ vận động viên bóng chuyền qua đời bí ẩn ở tuổi 21
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO