Nữ tỷ phú Kim Kardashian: "Tắc kè hoa" chỉ chấp nhận màu trắng trong nhà

Bích Ngọc| 21/02/2022 19:56

Nữ doanh nhân tỷ phú - ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian vừa hé lộ nội thất bên trong căn biệt thự trị giá 23 triệu USD. Toàn bộ nội thất có phong cách tối giản và chỉ có tông màu trắng.

Biến hóa phong cách như tắc kè hoa, nhưng riêng ngôi nhà phải tối giản tuyệt đối

Nữ tỷ phú Kim Kardashian: Tắc kè hoa chỉ chấp nhận màu trắng trong nhà - 1

Trong không gian sống riêng tư, Kim Kardashian đề cao cảm giác bình an, thư thái (Ảnh: Page Six).

Trong không gian sống riêng tư, Kim Kardashian đề cao cảm giác bình an, thư thái, vì vậy, nữ doanh nhân tỷ phú 41 tuổi đã thiết kế biệt thự Calabasas với một tông màu trắng xuyên suốt. Căn biệt thự này đã được Kim mua lại từ chồng cũ - rapper tỷ phú Kanye West với giá 23 triệu USD sau khi cô đệ đơn ly hôn hồi năm ngoái.

"Mọi thứ trong ngôi nhà của tôi đều đi theo phong cách tối giản. Tôi thấy có quá nhiều sự hỗn loạn trong cuộc sống của chúng ta hiện tại nên khi trở về nhà, tôi muốn ngôi nhà của mình thực sự tĩnh lặng, tôi muốn mọi thứ phải thật nhẹ nhàng, đưa lại cảm giác bình an, thư thái, dễ chịu", Kim chia sẻ.

Kim đã cùng với Kanye mua lại căn biệt thự này hồi năm 2014. Họ đã cho phá đi, rồi xây lại, phải mất tới 6 năm, công trình mới hoàn thành. Khi còn gắn bó, Kim và Kanye đã đón tiếp ê-kíp của tạp chí Vogue tới ghi hình bên trong không gian căn biệt thự hồi năm 2019, sau đó, tờ tạp chí kiến trúc Architectural Digest cũng đã tới đây ghi hình hồi năm 2020.

Nữ tỷ phú Kim Kardashian: Tắc kè hoa chỉ chấp nhận màu trắng trong nhà - 2

Nữ doanh nhân tỷ phú 41 tuổi đã thiết kế biệt thự Calabasas với một tông màu trắng xuyên suốt (Ảnh: Page Six).

Nữ tỷ phú Kim Kardashian: Tắc kè hoa chỉ chấp nhận màu trắng trong nhà - 3

Căn biệt thự này đã được Kim mua lại từ chồng cũ - rapper tỷ phú Kanye West với giá 23 triệu USD sau khi cô đệ đơn ly hôn hồi năm ngoái (Ảnh: Page Six).

Ngay từ khi còn gắn bó với Kanye West, Kim đã lựa chọn tông màu chủ đạo cho căn biệt thự là màu trắng, màu kem và màu be. Giờ đây, khi cuộc hôn nhân giữa hai người đã đi tới kết thúc, Kanye đã chuyển ra khỏi căn biệt thự Calabasas, Kim hiện nắm toàn quyền sở hữu công trình này. Cô vẫn quyết định giữ lại phong cách nội thất cũ, gần như không thay đổi gì.

Hiện tại, Kim là mẹ của 4 người con nhỏ, gồm North (8 tuổi), Saint (6 tuổi), Chicago (4 tuổi) và Psalm (2 tuổi).

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng với tông màu trắng những tưởng như rất khó giữ nếu trong nhà đang có trẻ nhỏ, Kim cho hay: "Mỗi người con của tôi có thể theo đuổi một phong cách riêng và được quyền mặc sức thể hiện phong cách ấy trong phòng ngủ của mình, sẽ rất vui khi bước vào thế giới riêng của từng đứa trẻ.

Nhưng trong không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, các con phải học cách giữ gìn sự gọn gàng, sạch sẽ chung. Tôi luôn muốn sự bình an, tĩnh lặng phải được toát ra từ không gian nội thất nhà mình".

Nữ tỷ phú Kim Kardashian: Tắc kè hoa chỉ chấp nhận màu trắng trong nhà - 4

Kanye đã chuyển ra khỏi căn biệt thự Calabasas, Kim hiện nắm toàn quyền sở hữu công trình này (Ảnh: Page Six).

Nữ tỷ phú Kim Kardashian: Tắc kè hoa chỉ chấp nhận màu trắng trong nhà - 5

Kim vẫn quyết định giữ lại phong cách nội thất cũ, gần như không thay đổi gì (Ảnh: Page Six).

Nữ tỷ phú Kim Kardashian: Tắc kè hoa chỉ chấp nhận màu trắng trong nhà - 6

Phong cách tối giản hiện diện trong hầu hết mọi không gian của căn biệt thự, đó là điều khiến nhiều người phải sửng sốt (Ảnh: Page Six).

Phong cách tối giản hiện diện trong hầu hết mọi không gian của căn biệt thự, đó là điều khiến nhiều người phải sửng sốt, bởi Kim Kardashian vốn nổi tiếng với phong cách biến hóa đa dạng, không ai nghĩ trong không gian sống của riêng mình, cô lại đòi hỏi sự tối giản tới mức triệt để và thích màu trắng tới mức "ám ảnh" như vậy.

Nữ tỷ phú Kim Kardashian: "Tắc kè hoa" chỉ chấp nhận màu trắng trong nhà (Video: Vogue).

Thực tế, trong cuộc sống của Kim Kardashian còn có nhiều điều "mâu thuẫn" khác cũng khá thú vị...

Đau khổ vì bị lộ clip "nóng", nhưng phải thừa nhận nhờ thế mà... thành công

Trước khi clip "nóng" của Kim Kardashian bị lộ hồi năm 2007, cô chủ yếu được biết tới là người bạn gái hay đi bên cạnh ngôi sao truyền hình thực tế - nữ ca sĩ Paris Hilton.

Cho tới giờ, nhìn lại sự nghiệp rình rang của Kim, cả công chúng và chính Kim đều phải thừa nhận rằng sự cố lộ clip "nóng" giữa cô và bạn trai cũ - nam ca sĩ Willie Norwood (clip thực hiện hồi năm 2002) đã khiến người ta quan tâm đến việc Kim Kardashian là ai, đó chính là cú hích cho sự nghiệp của Kim giữa lúc cô còn đang loay hoay.

Nữ tỷ phú Kim Kardashian: Tắc kè hoa chỉ chấp nhận màu trắng trong nhà - 7

Trước khi clip "nóng" của Kim Kardashian bị lộ hồi năm 2007, cô chủ yếu được biết tới là người bạn gái hay đi bên cạnh ngôi sao truyền hình thực tế - nữ ca sĩ Paris Hilton (Ảnh: Page Six).

Ban đầu, khi clip bị lộ, Kim phủ nhận việc mình là nhân vật nữ trong clip, nhưng sau cùng, khi phủ nhận "không ăn thua", Kim đã tìm cách dàn xếp với bên nắm giữ và phát tán clip "nóng" của cô để nhận về 5 triệu USD tiền bồi thường, đồng thời chấp nhận để mọi chuyện dừng lại tại đó, không kiện tụng như ý định ban đầu nữa.

Ngay trong năm 2007, tận dụng sự quan tâm công chúng đang dành cho mình, Kim và gia đình cô đã bắt đầu thực hiện chương trình truyền hình thực tế "Keeping Up with the Kardashians" (lên sóng từ năm 2007-2021).

Dần dần, Kim gây dựng hình ảnh và mở rộng tầm ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội, cô có hàng trăm triệu lượt theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội. Kim cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm và kinh doanh thành công trên chính nền tảng mạng xã hội mà cô đang sở hữu một cộng đồng người theo dõi đông đảo.

Trong những năm trở lại đây, Kim tập trung kinh doanh mỹ phẩm, nước hoa, đồ nội y định hình cơ thể. Kim cũng thể hiện sự quan tâm dành cho ngành luật, cô dự định trở thành một nữ luật sư, cô đã theo học các khóa về luật, tham gia các kỳ thi, đồng thời xin học việc tại một tổ chức pháp lý hoạt động phi lợi nhuận.

Giờ đây, Kim Kardashian là một ngôi sao truyền hình thực tế ăn khách, một nữ doanh nhân thành đạt với khối tài sản đã chạm ngưỡng một tỷ USD.

Bản thân Kim và các thành viên trong gia đình Kardashian - Jenner của cô đều đã có bước ngoặt lớn trong cuộc sống kể từ khi cô... lộ clip "nóng". Kể từ đó, Kim đã không ngừng gây dựng hình ảnh, tạo nên tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang và phong cách sống, sáng tạo nên những dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng ăn khách.

Nữ tỷ phú Kim Kardashian: Tắc kè hoa chỉ chấp nhận màu trắng trong nhà - 8

Dần dần, Kim gây dựng hình ảnh và mở rộng tầm ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội, cô có hàng trăm triệu lượt theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội (Ảnh: Page Six).

Kim từng chia sẻ thẳng thắn trong một cuộc phỏng vấn với MC nổi tiếng Oprah Winfrey rằng: "Tôi hiểu việc lộ clip "nóng" chính là cách mà tôi được giới thiệu tới mọi người. Tôi hoàn toàn ý thức được những thực tế xung quanh sự thật ấy. Tôi luôn ý thức rõ ràng rằng đó là cách tôi được đưa ra với thế giới, một cách... rất tiêu cực.

Vì vậy, tôi thấy mình cần phải nỗ lực làm việc chăm chỉ gấp 10 lần những người khác để mọi người chịu chấp nhận, chịu nhìn nhận và ghi nhận con người đích thực của tôi. Quả thực, tôi có cảm thấy xấu hổ, bẽ bàng...".

Kim cho biết cho tới tận hôm nay, cô vẫn phải chịu đựng những cách nhìn nhận, đánh giá đầy định kiến dành cho mình, xuất phát từ việc cô bị lộ clip "nóng". Nhưng qua thời gian, truyền thông - công chúng cũng đã có những cách nhìn nhận công bằng hơn dành cho cô - người từng bị xem là ngôi sao "chiêu trò", nổi lên thuần túy nhờ... clip "nóng".

Tạp chí Time đã từng đưa Kim Kardashian vào danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất năm 2015. Nhiều nhà phân tích và ngay cả các fan của Kim từng nhìn nhận cô là một ngôi sao "nổi tiếng chỉ vì... nổi tiếng thôi", nghĩa là không có thực tài. Nhưng dần dần, những cách nhìn nhận về Kim đã trở nên đa chiều, công bằng và rộng lượng hơn.

Nổi tiếng vì vẻ sexy táo bạo, nhưng lại sợ làm các con xấu hổ

Kim Kardashian cũng thừa nhận rằng cô không muốn sau này mình phải xấu hổ trước các con khi các con đủ lớn, lên mạng tìm những thông tin về mẹ và thấy lại những bức ảnh quá sexy của mẹ.

Ở tuổi ngoài 40, là mẹ đơn thân của 4 người con nhỏ, Kim lo lắng rằng khi trưởng thành, các con của cô sẽ không thích những bức ảnh quá gợi tình của mẹ.

Nữ tỷ phú Kim Kardashian: Tắc kè hoa chỉ chấp nhận màu trắng trong nhà - 9

Ở tuổi 40, là mẹ đơn thân của 4 người con nhỏ, Kim lo lắng rằng khi trưởng thành, các con của cô sẽ không thích những bức ảnh quá gợi tình của mẹ (Ảnh: Page Six).

Tham vọng tiếp theo của Kim trong cuộc sống là được trở thành một nữ luật sư có bằng cấp, chứng chỉ, đây là tham vọng về một bước tiến vượt bậc của Kim trong lĩnh vực tri thức, so với xuất phát điểm ban đầu của cô - nổi lên từ một lần lộ clip "nóng" rồi trở thành ngôi sao của show truyền hình thực tế chịu nhiều điều tiếng.

Nếu đến một lúc nào đó, đạt được tham vọng trở thành nữ luật sư, Kim cho biết cô cũng sẽ không từ bỏ hẳn phong cách gợi cảm: "Thực sự, tôi nghĩ nhiều nhất là về các con. Các con lớn lên rồi sẽ nghĩ sao về phong cách và hình ảnh của mẹ. Nhưng rồi tôi cho rằng mình có quyền làm những gì mình muốn, được sống đúng là mình".

Kim thừa nhận rằng kể từ khi làm mẹ, cô đã bắt đầu chú ý hơn tới những nội dung mình đưa lên mạng xã hội: "Tôi không muốn các con phải xấu hổ vì mẹ. Tôi không muốn các con cảm thấy khó chịu khi đã đến tuổi đi học trung học mà vẫn có một người mẹ đang tiếp tục đăng tải những bức ảnh với bikini, đương nhiên, trong tương lai sau này, tôi sẽ có những giới hạn mới".

Người phụ nữ đã có những thứ lớn lao, giờ đi tìm những điều nhỏ bé

Sau khi bước ra khỏi hôn nhân, Kim nhận được rất nhiều sự chú ý. Cô hội đủ những yếu tố để được săn đón: xinh đẹp, gợi cảm, phong cách, nổi tiếng, giàu có, kinh doanh giỏi và còn đang theo đuổi con đường học vấn để trở thành nữ luật sư.

Dù vốn được biết đến từ một lần lộ clip "nóng", nhưng qua thời gian, Kim đã làm đúng như những gì cô từng nói - "cố gắng gấp 10 lần người bình thường để được công nhận" sau sự việc tai tiếng lùm xùm năm xưa.

Nữ tỷ phú Kim Kardashian: Tắc kè hoa chỉ chấp nhận màu trắng trong nhà - 10

Kim Kardashian và Kanye West khi còn gắn bó (Ảnh: Page Six).

Có nhiều thông tin cho hay rằng kể từ khi trở thành phụ nữ độc thân, Kim được nhiều doanh nhân và ngôi sao nam tìm cách liên lạc để hẹn hò, nhưng cô đã lựa chọn ở bên nam diễn viên hài Pete Davidson kém cô... 13 tuổi, một chàng trai đa tình và có lịch sử tình trường rất "đáng nể" ở Hollywood.

Trước khi đến với Pete Davidson - người đàn ông đầu tiên mà cô công khai gắn bó kể từ sau khi chia tay Kanye West, Kim đã chia sẻ về những điều mà cô chờ đợi ở người đồng hành với mình trong tương lai. Theo đó, những tiêu chí mà cô đặt ra hiện tại rất đơn giản, đó chỉ cần là người thực sự hứng thú luyện tập cùng cô, có thể thoải mái cùng cô xem một chương trình tivi...

Kim cho biết rằng trong cuộc hôn nhân với rapper Kanye West, cô đã có được mọi thứ mà mình từng mong muốn, nhưng điều duy nhất mà cô thấy thiếu là một người bạn đời đồng hành thực sự, để cùng cô chia sẻ những ngọt bùi của cuộc sống.

Có thể hiểu, Kim đã rất cô đơn ngay trong chính cuộc hôn nhân của mình: "Tôi đã có những thứ lớn lao mà mình hằng mơ ước, có mọi thứ có thể hình dung ra để mà khao khát. Nhưng bây giờ, tôi nghĩ mình chỉ muốn có được những trải nghiệm bình dị, những điều nhỏ bé nhưng ý nghĩa trong hiện tại".

Kim thừa nhận rằng ban đầu cô cảm thấy hài lòng về cuộc sống với 4 người con mà không có chồng thường xuyên ở bên. Kanye luôn thích thay đổi nơi ở theo cảm hứng và có những thời điểm anh lưu trú lâu dài ở những vùng miền rất xa 5 mẹ con Kim. Việc chấp nhận một cuộc hôn nhân như thế đã thay đổi khi Kim bước qua tuổi 40, bởi cô đánh giá lại những giá trị trong cuộc sống của mình:

"Tôi đã đạt được những kỳ vọng của bản thân, đạt được gấp 10 lần những gì tôi nghĩ mình có thể đạt được. Nhưng tôi không có một người bạn đời đồng hành ở bên để chia sẻ mọi điều. Có những khi tôi ngồi lại và nghĩ liệu bọn trẻ có thể phủ lấp mọi khoảng trống không, liệu mình sẽ ổn chứ...

Tôi chưa từng nghĩ rằng mình cô đơn, tôi luôn nghĩ rằng mình rất ổn, rằng chỉ cần có bọn trẻ mà thôi. Trong khi Kanye di chuyển khắp nơi, thoạt tiên, tôi thấy cuộc sống như thế cũng ổn, nhưng không phải...".

Nữ tỷ phú Kim Kardashian: Tắc kè hoa chỉ chấp nhận màu trắng trong nhà - 11

Có thể hiểu, Kim đã từng rất cô đơn ngay trong chính cuộc hôn nhân của mình (Ảnh: Page Six).

Kim thừa nhận rằng cô chỉ hòa thuận với chồng cũ Kanye West khi hai người họ... sống xa nhau: "Sau khi bước sang tuổi 40, tôi nhận ra rằng mình không muốn có một người chồng luôn sống rất xa mình như thế. Thật kinh khủng khi nhận ra chúng tôi hòa thuận nhất chính là khi... ở xa nhau.

Điều đó thật đáng buồn. Tôi muốn có một người bạn đời mang nhiều điểm chung với mình, có nhiều việc chung để làm với mình, chẳng hạn như cùng nhau tập luyện, cùng nhau xem tivi...".

Sau khi đã trở nên nổi tiếng trong showbiz Mỹ với danh xưng ngôi sao truyền hình thực tế, trở thành doanh nhân thành đạt với khối tài sản riêng đã cán mốc một tỷ USD, Kim giờ đây lại mong muốn được trải nghiệm những điều bé nhỏ bên một người bạn đời ăn ý:

"Tôi đã có được những thứ lớn lao, tôi rất biết ơn cuộc sống, nhưng giờ tôi muốn có những trải nghiệm bé nhỏ nhưng mang thật nhiều ý nghĩa".

Dù cố gắng bước ra khỏi hôn nhân một cách nhẹ nhàng, nhưng Kim thừa nhận rằng cô từng trải qua một giai đoạn "chết lặng": "Bình tĩnh chính là sức mạnh lớn nhất của tôi và tôi sẽ cố gắng xử lý mọi việc một cách bình tĩnh".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ tỷ phú Kim Kardashian: "Tắc kè hoa" chỉ chấp nhận màu trắng trong nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO