Nữ thần tượng xứ Trung gây tranh cãi vì không mặc nội y

10/09/2021 12:12

Khổng Tuyết Nhi theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ, song việc cô "thả rông" khi đi làm đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, trên Weibo xứ Trung lan truyền hình ảnh của Khổng Tuyết Nhi trên đường đi quay phim. Đáng chú ý trong bức ảnh, nữ thần tượng chỉ mặc áo khoác ngoài và không mặc nội y.

Có rất nhiều người hâm mộ đứng chụp ảnh cô vào thời điểm đó, bao gồm cả các fan nam. Việc Khổng Tuyết Nhi "thả rông" đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Nữ thần tượng xứ Trung gây tranh cãi vì không mặc nội y-1
Khổng Tuyết Nhi chỉ mặc áo khoác ngoài, không mặc bra

Nữ thần tượng xứ Trung gây tranh cãi vì không mặc nội y-2

Trên mạng xã hội nhiều bình luận cho rằng Khổng Tuyết Nhi là người nổi tiếng, nên giữ hình tượng. Việc cô không mặc nội y, đặc biệt ở nơi công cộng sẽ gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên không ít người hâm mộ lên tiếng bênh vực nữ thần tượng, cho rằng đây là quyền cá nhân.

Khổng Tuyết Nhi vốn nổi tiếng theo đuổi hình tượng gợi cảm. Trước đây, trong một buổi biểu diễn, cô bị chỉ trích vì mặc trang phục quá ngắn, hở nội y phản cảm. Dù được thanh minh đã mặc quần bảo hộ, song thực tế khi nhảy, chiếc váy quá ngắn bị kéo cao khiến không ít người phải ngại ngùng che mặt.

Nữ thần tượng xứ Trung gây tranh cãi vì không mặc nội y-3
Trang phục quá ngắn của nữ thần tượng

Nữ thần tượng xứ Trung gây tranh cãi vì không mặc nội y-4Nữ thần tượng xứ Trung gây tranh cãi vì không mặc nội y-5Nữ thần tượng xứ Trung gây tranh cãi vì không mặc nội y-6

Khổng Tuyết Nhi sinh năm 1996 tại Tiềm Giang, Hồ Bắc, là nữ ca sĩ, diễn viên trực thuộc Công ty giải trí Thái Dương Xuyên Hoà.

Năm 2020, cô tham gia chương trình tài năng Thanh Xuân Có Bạn 2  do IQIYI tổ chứcvà thành công debut ở vị trí thứ 8 của nhóm nhạc nữ The9.

Nữ thần tượng xứ Trung gây tranh cãi vì không mặc nội y-7Nữ thần tượng xứ Trung gây tranh cãi vì không mặc nội y-8Nữ thần tượng xứ Trung gây tranh cãi vì không mặc nội y-9Nữ thần tượng xứ Trung gây tranh cãi vì không mặc nội y-10

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ thần tượng xứ Trung gây tranh cãi vì không mặc nội y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO