Nữ tân binh Kpop bị loại chụp ảnh tạp chí do tăng cân

07/09/2022 17:00

Tất cả thành viên của IVE, ngoại trừ Liz, đều được mời chụp ảnh cho các tạp chí danh tiếng ở Hàn Quốc.

IVE tiếp tục chứng minh mình là tân binh nổi bật hàng đầu năm 2022 với đĩa đơn thứ 3 After LIKE nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ công chúng.

Không chỉ âm nhạc, các thành viên IVE cũng mở rộng tầm hoạt động sang các lĩnh vực như thời trang, chương trình giải trí hay CF,... Đáng chú ý ở mảng thời trang, có đến 5/6 thành viên nhóm đã được mời chụp các bộ ảnh solo.

Nữ tân binh Kpop bị loại chụp ảnh tạp chí do tăng cân-1

Liz trong một video hồi tháng 6 sau khi tăng cân

Hai thành viên Jang Won Young và Leeseo gần đây đã có bộ hình chụp cho tạp chí nổi tiếng Marie Claire Hàn Quốc số tháng 9.

Nữ tân binh Kpop bị loại chụp ảnh tạp chí do tăng cân-2

Jang Won Young 

Nữ tân binh Kpop bị loại chụp ảnh tạp chí do tăng cân-3

Leeseo 

Trong khi đó, trưởng nhóm IVE, Ahn Yujin cho thấy thần thái đáng nể trong shoot hình cho tạp chí W Korea số tháng 9. Yujin hiện cũng đang là thành viên trên chương trình Earth Arcade của đài tvN.

Nữ tân binh Kpop bị loại chụp ảnh tạp chí do tăng cân-4

Ahn Yujin 

Cùng tháng, thành viên người Nhật Rei tung bộ ảnh thời trang gợi cảm trên tạp chí Arena Homme Korea số tháng 9.

Cuối cùng, Gaeul xuất hiện trong mái tóc ngắn đầy cuốn hút qua buổi chụp hình solo trên tạp chí Elle số tháng 9.

Nữ tân binh Kpop bị loại chụp ảnh tạp chí do tăng cân-5

Gaeul

Người duy nhất trong IVE chưa có shoot hình tạp chí solo nào là main vocal Liz, khiến nhiều fan tiếc nuối. Đặc biệt Liz vừa lọt hot topic ở Hàn gần đây vì tăng cân đáng kể. Dù fan vẫn rất yêu thích ngoại hình dễ thương của cô, một số cư dân mạng Hàn Quốc lại tỏ thái độ tiêu cực, chỉ trích Liz không biết kiểm soát cân nặng.

Không phải là Liz chưa từng chụp hình cho các tạp chí. Vào tháng 5, cô cùng Gaeul và Rei đã có buổi chụp hình thời trang cho W Korea trong mái tóc vàng ấn tượng.

Thế nhưng sau khi tăng cân, Liz đột nhiên không còn nhận được lời mời chụp hình, dù IVE vừa comeback rất thành công cùng After LIKE. Điều này làm dấy lên nghi vấn Liz bị loại vì tăng cân.

Nữ tân binh Kpop bị loại chụp ảnh tạp chí do tăng cân-6

Ảnh của Liz chụp cho W Korea hồi tháng 5

Ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, IVE hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng Tân binh của năm ở Kpop năm nay. Các bài hát chủ đề của nhóm như Eleven, Love Dive hay mới nhất là After DIVE đều thể hiện ngoài mong đợi trên các bảng xếp hạng nhạc số Hàn.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ tân binh Kpop bị loại chụp ảnh tạp chí do tăng cân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO