Nữ minh tinh bị đại gia bỏ vì nghiện rượu

12/05/2022 10:03

Giới truyền thông Nhật đặt nghi vấn doanh nhân Hiroyuki Sugimoto chia tay nữ diễn viên Fukada Kyoko vì chứng nghiện rượu bia của cô.

Ngày 10/5, Josei Seven đưa tin công chúng nghi ngờ nữ diễn viên Fukada Kyoko bị bạn trai bỏ vì nghiện rượu bia.

Theo Josei Seven, vào tháng 4, người dân bắt gặp Fukada Kyoko cãi nhau với bạn trai là đại gia bất động sản Hiroyuki Sugimoto trước cửa quán bar dành cho người nổi tiếng.

Một số người quen của Sugimoto cho biết anh quyết định chia tay với Fukada sau trận cãi vã lớn ngày hôm đó. Thói quen uống rượu bia của Fukada là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn. Hiện cả Fukada và Sugimoto đều không phản hồi về chuyện chia tay.

Nữ minh tinh bị đại gia bỏ vì nghiện rượu-1
Fukada Kyoko và bạn trai cãi vã vì chứng nghiện rượu của cô. Ảnh: Untouch.

Người quen của Fukada chia sẻ: "Fukada, người nghiện rượu từ khi còn trẻ, đã uống quá nhiều rượu trong thời gian gần đây. Uống rượu sâm panh lúc mới ngủ dậy là chuyện bình thường với cô ấy. Khi đi làm, Fukada một mình đến quán bar từ trưa. Cô ấy thường uống rượu từ tối hôm trước cho đến chiều ngày hôm sau".

Fukada từng bị người yêu chất vấn về thói quen lạm dụng rượu bia. Cô nhiều lần xin lỗi Sugimoto và hứa cai nghiện rượu, tuy nhiên nữ diễn viên không thể giữ lời hứa. Điều này khiến tình cảm của Sugimoto với Fukada dần nguội lạnh.

Đây là lần đầu tiên cặp đôi vướng tin chia tay trong suốt 3 năm rưỡi hẹn hò. Cả hai từng tính đến chuyện kết hôn.

Tháng 1/2019, truyền thông Nhật Bản đưa tin Fukada Kyoko hẹn hò với doanh nhân Hiroyuki Sugimoto. Hiroyuki Sugimoto lớn hơn Fukada 5 tuổi. Anh là chủ tịch của công ty bất động sản Syla Holdings.

Fukada Kyoko sinh năm 1982. Cô được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" của xứ sở hoa anh đào. Nữ diễn viên thường xuyên góp mặt trong bảng xếp hạng những minh tinh gợi cảm nhất Nhật Bản.

Cô bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 1997. Một số tác phẩm tiêu biểu của cô gồm Kamikaze Girls, Ring 2, Dolls, Yatterman... Tháng 5/2021, Fukada tuyên bố tạm ngừng đóng phim vì mắc chứng rối loạn điều chỉnh hành vi.

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ minh tinh bị đại gia bỏ vì nghiện rượu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO