Nữ Idol 'số nhọ' của showbiz: 2 năm không một dự án nào ra mắt được vì... phốt của bạn diễn nam!

Tổng hợp,| 20/07/2021 12:00

Dương Tử đang được đồn đoán là nhân vật... số nhọ nhất của showbiz Cbiz khi hai năm qua không có dự án nào ra mắt.

Mới đây, scandal của Ngô Diệc Phàm đã nhanh chóng khiến showbiz Cbiz chấn động. Tuy nhiên, fan của một nữ Idol là Dương Tử đã phải than trời khi dự án sắp ra mắt của cô có nguy cơ đắp chiếu vì sự kiện này.

Dương Tử

Cụ thể, Dương Tử và Ngô Diệc Phàm sẽ xuất hiện trong bộ phim cổ trang "Thanh Trâm Hành". Tuy nhiên, việc nền tảng Tencent đã chính thức đưa thông báo "cạch mặt" Ngô Diệc Phàm, làm dấy lên tin đồn nhà đầu tư này đã mạnh tay cho bộ phim này vào dĩ vãng.

Đặc biệt hơn, Dương Tử đã gần hai năm không có phim mới kể từ "cơn sốt" Cá mực hầm mật. Trước đó, các fan cũng chờ mòn mỏi bộ phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn do Dương Tử hợp tác cùng Tiêu Chiến. Khi phim được bấm máy cuối 2019, Dương Tử và Tiêu Chiến đều là những gương mặt diễn viên hot nhất nhì làng giải trí Trung Quốc.

Dương Tử

Tuy nhiên sau đó, Tiêu Chiến vướng phải scandal năm 2020, từ đó khiến dự án này bị đình trệ. Hiện tại, khi Tiêu Chiến đã phát triển trở lại, thì kinh phí của "Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều" lại có số vốn khá cao khiến nhà đầu tư nao núng. Việc ra mắt bộ phim vẫn chưa có thông tin chính thức. Trước những điều trên, fan phải thừa nhận Dương Tử là nữ diễn viên... số nhọ bởi scandal.

Được biết, Dương Tử là một nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Đầu tháng 9/2016 Dương Tử được Tuần san giải trí Nam Đô bình chọn là 1 trong 4 tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x, cuộc bình chọn của Tuần san Nam Đô được đánh giá có chất lượng và uy tín hàng đầu Trung Quốc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ Idol 'số nhọ' của showbiz: 2 năm không một dự án nào ra mắt được vì... phốt của bạn diễn nam!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO