Nữ idol rơi vào tình huống rắc rối vì những lời đánh giá thí sinh trên 'Girls Planet 999': Album chưa ra đã bị 'khủng bố', đã thế còn bị dọa giết

Munnie (lược dịch),| 12/10/2021 10:31

Những lời lẽ nhắm vào cô đặc biệt nghiêm trọng đến mức nữ thần tượng đã phải trực tiếp lên tiếng đáp trả.

Càng đi đến những tập cuối cùng, show thực tế sống còn "Girls Planet 999" càng tạo nên nhiều tranh cãi không chỉ quanh các thí sinh mà còn quanh các huấn luyện viên. Mới đây nhất, người hâm mộ và cộng đồng mạng Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước những gì mà Sunmiphải đối mặt sau khi cô xuất hiện trên "Girls Planet 999" với vai trò Kpop Master.

Ngay từ những tập đầu tiên, Sunmiđã nhiều lần bị chê bai và than phiền vì những nhận xét, đánh giá thí sinh được cho là quá cảm tính. Tuy nhiên mấy ai ngờ rằng những lời chê bai đó giờ đây còn biến thành những bình luận ác ý nghiêm trọng khi một bộ phận khán giả của "Girls Planet 999" đang dọa sẽ tẩy chay album mới của cô hay xa hơn là dọa giết nữ thần tượng.

- "Làm thế nào để giết con khốn Sunmi này đây? ㅋㅋㅋ"

Sunmi-Girls-Planet-999

- "Sunmi à, đừng có phát hành album nhé. Không thì ngay trong vào khoảnh khắc cô phát hành album mới tôi sẽ nguyền rủa liên tục trên realtime Melon đấy"

-> "ㅋㅋㅋ Chẳng có chút khí chất nào cả, chắc đang cảm thấy bị xúc phạm lắm đấy"

-> "Điên thật chứ ㅋㅋㅋ"

Sunmi-Girls-Planet-999

Những bình luận được để lại trên DC Insdie bằng cách nào đó đã được truyền đến tai Sunmi, khiến cựu thành viên Wonder Girls quyết định lên tiếng đáp trả. Vào tối 11 tháng 10 vừa qua, Sunmi đã đăng tải lên Twitter cá nhân những bức ảnh chụp màn hình loạt bình luận nói trên, kèm theo đó là những dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc bất bình và phẫn nộ của mình.

"Tôi đã làm gì sai chứ?".

"Vậy chứ các người muốn tôi phải làm gì?".

"Điểm nào ở tôi khiến các người ghét nhìn thấy tôi đến mức muốn giết cả tôi vậy? Có phải vì những tiêu chuẩn đánh giá mà tôi đã đưa ra trong tập đầu tiên không? Tôi đã nỗ lực rất nhiều cho đến tận bây giờ để tự xem xét bản thân mình một cách khắt khe hơn và để ngày càng có nhiều người đồng cảm với ý kiến của tôi hơn. Tôi luôn rất chân thành trong từng khoảnh khắc để có thể mang đến một điều gì đó thực sự giúp ích cho các thí sinh". 

"Xin hãy cổ vũ nhiều hơn cho các thí sinh. Làm ơn".

Những dòng tweet của Sunmisau đó đã trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Nhiều netizen Hàn dù không thích một số nhận xét mà Sunmi đã đưa ra trong "Girls Planet 999" nhưng vẫn phải công tâm thừa nhận rằng những bình luận ghét bỏ nhắm vào cô đã đi quá giới hạn cho phép.

- "Ngay cả khi tôi thử search tên bias của mình trên DC Inside, những từ ngữ được sử dụng ở đó cũng quá khắc nghiệt. Có lẽ chúng ta cần phải kiện DC Inside ngay thôi"

- "Theqoo cũng có khác gì đâu... Tôi chưa bao giờ xem một tập nào của chương trình này nhưng tôi vẫn còn nhớ rất nhiều bình luận ghét bỏ Sunmi đã được để lại ở đây, không ai nhớ à?"

- "Lũ khốn đó nên tự sát trước thì tốt hơn đấy"

- "Phải bảo vệ Sunmi!!!!!!!!!!! Tôi hy vọng cô ấy sẽ không bị tổn thương và khởi kiện lũ khốn đó ngay và luôn"

- "Lũ hater này đã tồn tại từ thời "Produce" rồi cơ.. ㅋㅋ Tụi nó luôn chửi rủa ban giám khảo bất cứ khi nào họ không đưa ra những nhận xét tích cực cho các thí sinh mà tụi nó yêu thích ㅋㅋ Tôi có thể hiểu quan điểm của Sunmi, nhưng tốt hơn là cô ấy nên phớt lờ cái đám này đi. Hoặc nếu không thì chỉ cần lẳng lặng khởi kiện là được"

- "Tôi thậm chí còn không dám nghĩ rằng ngay cả Sunmi cũng bị ghét đấy? Cô ấy chưa bao giờ gây ra bất kỳ tranh cãi nào và luôn làm việc rất chăm chỉ, vậy thì tại sao cổ lại bị ghét chứ... Có phải chỉ vì mọi người không thích những lời nhận xét mà cô ấy đưa ra trong chương trình sống còn đó không?"

- "Bớt bớt lại và tự lo cho cuộc đời mấy người trước đi, đúng là một lũ điên"

- "Tôi thậm chí còn chưa bao giờ truy cập DC nhưng khi tôi thử tìm kiếm tên Sunmi thì những kết quả đó liền xuất hiện ngay lập tức ㅠㅠ Người nổi tiếng chẳng cần phải ghé vào DC đâu, chỉ cần search tên mình trên Google hay Naver cũng đủ đưa họ đến với những bài đăng trên DC rồi ㅠㅠ Mong là Sunmi sẽ không bị tổn thương ㅠ Còn lũ hater thì mong sao cuộc đời tụi nó sẽ sớm bị hủy hoại"

- "Sự điên rồ của bè lũ anti là điều không cần phải bàn cãi gì thêm, nhưng cái diễn đàn DC đó cũng lắm vấn đề nữa cơ. Đến mức này thì DC chính là thùng rác chứ chẳng phải diễn đàn hay gì đâu"

- "Đúng là có một vài lần Sunmi đưa ra những đánh giá khiến tôi không thể nào hiểu hay đồng tình được, nhưng những lời nhận xét của mấy người này vẫn là quá thô lỗ và khắc nghiệt..."

Trong khi đó, Sunmimới đây cũng đã trở lại với một single kỹ thuật số mang tên "Go or Stop?", kèm theo đó là một MV siêu ấn tượng và hút mắt cho ca khúc mới của cô.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ idol rơi vào tình huống rắc rối vì những lời đánh giá thí sinh trên 'Girls Planet 999': Album chưa ra đã bị 'khủng bố', đã thế còn bị dọa giết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO