Nữ Idol đình đám nhất Cbiz bị lộ phốt 'tiểu tam', sự nghiệp sắp sửa bay màu?

Tổng hợp,| 25/10/2021 14:20

Mới đây, Mạnh Mỹ Kỳ nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi vướng phải phốt 'tiểu tam'.

Mạnh Mỹ Kỳ sinh ngày 15 tháng 10 năm 1998, là ca sỹ người Trung Quốc thuộc công ty quản lý Starship Entertainment và Yuehua Entertainment, thành viên nhóm nhạc Hàn - Trung Cosmic Girls. Cô tham gia chương trình "Sáng Tạo 101", trở thành Center nhóm nhạc dự án Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 với thời gian hoạt động 2 năm.

Mạnh Mỹ Kỳ

Rạng sáng 25/10, bạn gái cũ của Trần Lệnh Thao (Giám đốc Âm nhạc của nhiều chương trình đình đám xứ Trung, trong đó có The Rap of China) bất ngờ đăng Weibo với nội dung: "Chúng ta không còn kỷ niệm 4 năm vui vẻ nữa rồi". Kèm theo bài đăng là lịch sử trò chuyện giữa cô và Trần Lệnh Thao, trong đó có nhiều tin nhắn vạch trần Trần Lệnh Thao ngoại tình với Mạnh Mỹ Kỳ. Không chỉ vậy, cô còn đăng thêm nhiều tin nhắn giữa bạn trai cũ và Mạnh Mỹ Kỳ.

Mạnh Mỹ Kỳ

Mạnh Mỹ Kỳ

Theo lịch sử trò chuyện mà bạn gái cũ của Trần Lệnh Thao đăng tải, cô phát hiện Trần Lệnh Thao qua lại với Mạnh Mỹ Kỳ từ tháng 7. Đến tháng 8 thì phát hiện hai người từng ở chung khách sạn. Tháng 9, Trần Lệnh Thao đi Lâm Chi (Tây Tạng) với Mạnh Mỹ Kỳ và tổ chức sinh nhật cho nữ idol. Đến tháng 10, sau khi chia tay, Trần Lệnh Thao thừa nhận với bạn gái cũ mối quan hệ của mình với Mạnh Mỹ Kỳ.

Đáng chú ý hơn, trong thời gian Trần Lệnh Thao ngoại tình, Mạnh Mỹ Kỳ cũng biết rõ anh này đã có bạn gái. Nhưng theo tin nhắn mà bạn gái cũ của Trần Lệnh Thao đăng tải, Mạnh Mỹ Kỳ vẫn nhắn tin tình cảm, rủ Trần Lệnh Thao cùng đi chơi.

Mạnh Mỹ Kỳ

Hiện tại, công ty quản lý của Mạnh Mỹ Kỳ đã lên tiếng phản bác thông tin trên:

"Mạnh Mỹ Kỳ không biết tình trạng cuộc sống riêng tư của Trần Lệnh Thao, chưa bao giờ chủ động chen chân vào tình cảm của người khác.

Ghi chép lịch sử trò truyện trên mạng là phiến diện, từ một phía. Mạnh Mỹ Kỳ hiện tại đang độc thân.

Công ty sẽ mạnh mẽ lên án việc người dùng mạng xã hội dùng tin vịt, bóp méo sự thật, sẽ áp dụng các biện pháp pháp luật để bảo vệ quyền lợi nghệ sĩ."

Hiện tại, netizen đang chờ đợi những thông tin tiếp theo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ Idol đình đám nhất Cbiz bị lộ phốt 'tiểu tam', sự nghiệp sắp sửa bay màu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO