'Nữ hoàng gợi cảm' Hàn Quốc bị dọa giết

12/10/2021 12:05

Sunmi không ngần ngại lên tiếng đáp trả bình luận xúc phạm, dọa giết trên mạng xã hội.

Sunmi hiện đang làm giám khảo cho Girls Planet 999 - chương trình sống còn mới nhất của đài Mnet. Tuy nhiên, một số người hâm mộ không hài lòng với những nhận xét của cô trong vai trò giám khảo. Trên diễn đàn DC Gallery, không ít lời mắng chửi tục tĩu, dọa rằng sẽ để lại bình luận ác ý trên hồ sơ âm nhạc khi cô phát hành album, thậm chí đe dọa tính mạng.

'Nữ hoàng gợi cảm' Hàn Quốc bị dọa giết
Sunmi được mệnh danh “Nữ hoàng gợi cảm” mới của Hàn Quốc

Ngày 11/10, giọng ca Gashina đã đăng ảnh chụp màn hình các bài viết từ cộng đồng trực tuyến này và không ngần ngại lên tiếng đáp trả: "Tôi đã làm gì sai?" "Bạn muốn tôi làm gì đây?" "Có điều gì ở tôi khiến bạn ghét đến nỗi muốn giết tôi vậy? Liệu có phải là tiêu chuẩn đánh giá mà tôi đã nói trong tập 1 không? Cho đến bây giờ, tôi tự thấy mình đã nỗ lực theo sát chương trình để khán giả có thể dễ dàng hiểu được nhận xét của tôi. Tôi đã nghĩ về những gì bản thân có thể làm cho các cô gái của chúng tôi bằng tất cả chân thành". Cô cũng nhắn nhủ thêm: "Xin hãy tập trung ủng hộ các cô gái nhiều hơn nữa nhé".

Cư dân mạng đã tập hợp thành một cộng đồng trực tuyến bày tỏ sự lo lắng, đồng thời cho rằng Sunmi cần được bảo vệ. Có ý kiến nhận định không có giải pháp nào xử lý những người quá khích này ngoài việc đâm đơn kiện. Ngoài việc chỉ trích nhóm người đăng bài viết xúc phạm, dọa giết nữ ca sĩ, nhiều người cũng khen Sunmi đã lên tiếng bảo vệ bản thân.

Năm 2007, Sunmi ra mắt với tư cách một thành viên của nhóm nữ đình đám Wonder Girls song không tạo nhiều ấn tượng. Năm 2013, sau 3 năm ngừng hoạt động cùng nhóm, người đẹp lựa chọn con đường solo để tái xuất làng nhạc K-Pop và bùng nổ với ca khúc 24 Hours.

Cô gây bất ngờ khi thông báo trở lại Wonder Girls năm 2015. Chỉ sau 2 năm, nhóm đã tan rã và sự nghiệp sao nữ sinh năm 1992 cũng bước sang trang mới. Ghi dấu với loạt hit Gashina, Heroine, Siren… Sunmi còn được mệnh danh “Nữ hoàng gợi cảm” mới của Hàn Quốc nhờ vóc dáng, thần thái nổi bật.

Mẫn Tâm

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Nữ hoàng gợi cảm' Hàn Quốc bị dọa giết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO