"Nữ hoàng concept" Red Velvet comeback với Feel My Rhythm: MV đẹp đến xuất xắc

21/03/2022 22:50

Red Velvet đẹp lộng lẫy thế này nhưng lại bắt fan phải chờ đến tận 7 phút mới được xem MV mới!

Chiều ngày 21/03/2022, các thiên thần mùa xuân Red Velvet vừa có một comeback sau 7 tháng, khuấy động Kbiz với Feel My Rhythm. Ca khúc được sản xuất bởi Jake K, MCK (ARTiffect), Maria Marcus và Andreas Oberg và được chắp bút lời Hàn bởi Seo Ji Eum. Feel My Rhythm là bản pop dance âm vực cao lấy sample từ Air on the G-String của nhà soạn nhạc người Đức Bach.

Feel My Rhythm MV - Red Velvet

Ca khúc mang giai điệu khá lạ tai, pha trộn giữa nét cổ điển và cá tính âm nhạc độc đáo của Red Velvet. Lyrics mang lại cảm giác phóng khoáng, tự do tận hưởng hành trình vượt thời gian và không gian. Tuy nhiên, điều khiến fan bực mình là SM vẫn 'chứng nào tật nấy', đăng MV mới trễ ... tận 7 phút khiến fan phải chờ dài cổ mới được chiêm ngưỡng visual đỉnh cao của 5 cô gái.

Red Velvet như bước ra từ trong tranh

Irene thì chỉ có đẹp và đẹp hơn

Yeri cũng được khen ngợi nhiều về nhan sắc

5 visual khiến fan xao xuyến

Mini album The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm với chủ đề Du hành viễn tưởng bao gồm 6 ca khúc đa dạng. Không hổ danh là 'Nữ hoàng concept', Red Velvet tiếp tục thử sức mình khi biến hóa thành 5 cô búp bê dây cót nhảy ballet trên hộp nhạc cổ điển, các nàng công chúa bên quái vật trong truyện cổ tích. Theo thành viên Wendy, sẽ có rất nhiều thứ chúng ta có thể mong đợi trong phần vũ đạo độc đáo của nhóm.

Red Velvet không hổ danh 'Nữ hoàng concept'

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Nữ hoàng concept" Red Velvet comeback với Feel My Rhythm: MV đẹp đến xuất xắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO