Nữ doanh nhân lên tiếng về việc Trấn Thành sao kê, tố cáo 'một cặp đôi' bài bạc cả tỷ đồng!

Tổng hợp,| 10/09/2021 09:33

Mới đây, nữ doanh nhân Phương Hằng đã ra một loạt tuyên bố sốc về Trấn Thành và giới nghệ sĩ.

Mới đây, sự kiện Trấn Thành sao kê từ thiện đã nhanh chóng gây bão dư luận. Đáp trả điều đó, doanh nhân Phương Hằng cũng đã lên tiếng về điều trên.

Phương Hằng

Theo đó, bà Phương Hằng đã tiếp tục đưa ra yêu sách mới liên quan tới khoản tiền 50 tỷ này. Cụ thể, theo bà Phương Hằng, Trấn Thành nếu muốn lấy 50 tỷ cần phải minh bạch bằng cách kiểm toán bao nhiêu năm đi diễn xem có đóng thuế đủ không. Nếu minh bạch được việc đóng thuế thì sẽ nhận được 50 tỷ còn nếu sai phạm trong quá trình đóng thuế phải đi tù. Bên cạnh đó, vị khán giả thẳng thắn: "Đừng có nắn gân tôi. Đừng bao giờ nghĩa rằng có thể làm nhục được tôi."

Phương Hằng

Bên cạnh đó, trong phần livestream của mình, bà Phương Hằng chia sẻ một cặp đôi "Công Dơn" và "Thủy Tề' có sở thích đánh bài ở quận 2, trên du thuyền. Có đêm, cặp đôi này thua đến 300 nghìn đô.

Tuy nhiên lần này, netizen đã có những phản ứng trái chiều liên quan đến các phát ngôn của bà Phương Hằng. Cụ thể, cho đến thời điểm này, bà Phương Hằng vẫn chưa đưa ra bất kỳ bằng chứng thuyết phục nào về sự kiện ăn chặn từ thiện của các nghệ sĩ.

"Cô Hằng mơ thì chỉ có chuẩn, tôi luôn 1 lòng tin tưởng cô Hằng.

"Cám ơn bà hằng và các chị em nghệ sĩ. Nhờ có bà mà mọi người không bị nhàm chán khi đang thực hiện chỉ thị 16 của chính phủ."

"Cô Hằng hứa sao kê tặng 50 tỷ thì đã sao kê rồi, chuyển 50 tỷ trước đi đã rồi minh bạch ra sao thì tính sau."

"Càng ngày càng hơi quá. Làm như cô không thích đánh. Không anti ai cả mà khó chịu thật sự."

"Cháu vẫn tưởng cô quân tử, cho đến vụ này thì cháu quay xe. Nói mà không làm thì bẩn tính quá! Nếu không làm được từ đầu đừng nói. Hoặc treo giải nhỏ nhỏ thôi nếu cô ko đủ tiền."

"Thề càng nói càng bị fan nó chuyển qua anti."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ doanh nhân lên tiếng về việc Trấn Thành sao kê, tố cáo 'một cặp đôi' bài bạc cả tỷ đồng!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO