Nữ diễn viên lùn nhất 'Phố trong làng' đang được lòng khán giả

27/12/2021 18:00

Trần Vân, nữ diễn viên đóng vai Hoài 'Phố trong làng' cùng Duy Hưng (vai Hiếu) đang khiến người xem phát sốt.

Trần Vân trong trích đoạn phim 'Phố trong làng'

Vai Hoài trongPhố trong làng do Trần Vân đảm nhiệm cùng Hiếu do Duy Hưng thủ vai đang là điểm sáng thu hút khán giả đến với bộ phim. Khi cặp đôi Hải 'quạt' và Đông bắt đầu giảm sức hút thì Hoài và Hiếu lại nổi lên như một cặp đôi có tính cách thú vị và hấp dẫn người xem.

Nữ diễn viên lùn nhất 'Phố trong làng' đang được lòng khán giả
Trần Vân và Duy Hưng hậu trường 1 cảnh quay.

Sự đối nghịch về ngoại hình giữa một cô nàng bé nhỏ cùng anh chàng có thân hình vạm vỡ xăm trổ đầy mình mới ra tù cộng với tính cách của hai nhân vật đều rất thẳng thắn, chân thành bên cạnh diễn xuất tự nhiên và hợp vai của Trần Vân và Duy Hưng khiến Hoài và Hiếu đang trở thành cặp đôi thú vị nhất Phố trong làng. 

Các phân đoạn có sự xuất hiện của hai nhân vật này đều đang nhận sự quan tâm lớn của khán giả. Mê cặp này quá, đáng yêu, dễ thương nhất quả đất; Xem đi xem lại cười ngất; Cặp diễn viên phụ cứu cánh cả bộ phim; Đôi này có phản ứng hoá học phết, yêu đúng người Hoài đáng yêu hẳn; Thích cặp này, tự nhiên mà thấy hay; Diễn tự nhiên; Tưng tửng nhưng yêu, ghét rõ ràng, Hoài đáng yêu quá... là những bình luận của người xem.

Trần Vân với tạo hình của nhân vật Hoài trong phim 

Trần Vân dù mới chỉ đóng đến bộ phim thứ 3 và chủ yếu là vai phụ nhưng có thể nói nữ diễn viên chỉ cao 1m55 này đã tạo dấu ấn đáng kể trên màn ảnh với vai Hoài Phố trong làng.

Sự kết hợp của nữ diễn viên sinh năm 1997 với đàn anh hơn 8 tuổi cũng được đánh giá là rất thành công. Hai diễn viên vốn từng tham gia phim Nhà trọ Balanha nhưng đây là lần đầu tiên họ đóng cặp với nhau. Trần Vân chia sẻ với VietNamNet, ở Phố trong làng cô thích nhất là nhân vật Mến do Doãn Quốc Đam đóng và Hiếu của Duy Hưng. "Các anh diễn rất chuyên nghiệp, khắc hoạ tính cách nhân vật ấn tượng", cô nói.

Nữ diễn viên lùn nhất 'Phố trong làng' đang được lòng khán giả

Trần Vân tự nhận hạn chế về ngoại hình và chiều cao khiến cô không có được các vai nữ chính. Tuy nhiên có thể thấy gương mặt sáng chính là ưu điểm lớn nhất của nữ diễn viên sinh năm 1997.

Quỳnh An 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên lùn nhất 'Phố trong làng' đang được lòng khán giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO