Nữ diễn viên Hồng Hân bị khán giả quay lưng vì ứng xử như trò hề

13/05/2023 16:33

Nữ diễn viên Hồng Hân khẳng định chuyện tình cảm với ông xã Trương Đan Phong vẫn tốt đẹp khiến khán giả tức giận.

Ngày 13/5, Sina đưa tin trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hồng Hân bất ngờ "quay xe" tuyên bố không ly hôn với chồng là Trương Đan Phong. Ngôi sao Nguyên Chấn Hiệp cho biết cô và chồng đã xảy ra cãi vã, khiến Hồng Hân có hành động sai lầm trong lúc tức giận.

Hồng Hân cho biết thêm hôn nhân của cô vẫn hạnh phúc. Các tin tức về việc quản lý Tất Oánh có quan hệ ngoài luồng với Trương Đan Phong, Hồng Hân bắt gặp chồng ngoại tình dẫn đến ly hôn là không chính xác. Việc hai vợ chồng xích mích không hề liên quan tới Tất Oánh.

Trước đó, ngày 1/5, Hồng Hân tuyên bố trên trang cá nhân cô và Trương Đan Phong đã không còn là vợ chồng. Do đó, hành động thay đổi đột ngột của Hồng Hận nhận nhiều phản ứng tiêu cực của khán giả.

Công chúng cho rằng nữ diễn viên coi hôn nhân như trò đùa và cố gây chú ý để tạo danh tiếng, livestream bán hàng. Bên cạnh đó, fan của Hồng Hân cũng quay lưng với cô vì cảm thấy bị lừa dối.

"Chị có biết câu chuyện về chú bé chăn cừu và con soi. Lần sau không còn ai tin tưởng chị nữa đâu", "Nếu cô ấy lựa chọn tin tưởng chồng mù quáng thì chúng ta không nên tiếp tục khuyên can, đó là cuộc đời của cô ấy", "Hôn nhân trong miệng cô giống như trò đùa, thật phí phạm sự đồng tình của khán giả", dưới bài giải thích, Hồng Hân nhận nhiều chỉ trích.

Nữ diễn viên Hồng Hân bị khán giả quay lưng vì ứng xử như trò hề-1
Hồng Hân (áo trắng) khẳng định quản lý Tất Oánh không chen chân vào gia đình cô.

Theo Sina, năm 2019, "ông trùm paparazzi" Trác Vỹ tung hình ảnh chứng minh Trương Đan Phong vào khách sạn ngoại tình với quản lý riêng Tất Oánh.

Trác Vỹ cho biết thêm Trương Đan Phong và Tất Oánh còn lên kế hoạch cướp hết tài sản của Hồng Hân. Thời điểm đó, Hồng Hân cũng có bài viết ám chỉ việc mình bị bội bạc, nữ diễn viên cũng yêu cầu Tất Oánh nghỉ việc vào thời điểm scandal nổ ra.

Tuy nhiên, từ năm 2022, Tất Oánh quay trở lại làm việc cho Trương Đan Phong. Cả hai nhiều lần đi công tác riêng cùng nhau, trong khi đó Hồng Hân ở một nơi khác, làm dấy nên thông tin Trương Đan Phong ngoại tình lần hai.

Đầu tháng 5, khi Hồng Hân tuyên bố ly hôn trên mạng xã hội, Trương Đan Phong tỏ thái độ thờ ơ, còn Tất Oánh - người mang danh kẻ thứ ba lại phủ nhận: "Hai vị có cãi nhau thì đừng có đem hôn nhân ra làm trò đùa, phát triển thành như vậy tôi cũng không biết phải nói thế nào".

Thời điểm đó, nhiều khán giả ủng hộ Hồng Hân chia tay người chồng phụ bạc, thậm chí còn lo sợ cô bị lừa mất tài sản. Qua 4 năm, vợ chồng Hồng Hân vẫn bên nhau, còn hợp tác livestream bán hàng, nên khán giả cho rằng việc xích mích, ly hôn chỉ là chiêu trò truyền thông của hai diễn viên.

Nữ diễn viên Hồng Hân bị khán giả quay lưng vì ứng xử như trò hề-2
Từ một ngôi sao được khán giả thương cảm, Hồng Hân bị quay lưng vì những tuyên bố bất nhất.

Hồng Hân sinh năm 1971, là mỹ nhân nổi tiếng một thời tại Hong Kong. Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp và sớm thành danh trong showbiz Hoa ngữ, với nhiều tác phẩm như Công Chúa Bướng Bỉnh, Mỹ Nhân Thiên Hạ, Thâm Cung Điệp Ảnh, Hắc Phong Trại...

Vai diễn khiến nhiều người ấn tượng nhất của Hồng Hân phải kể đến vai Lam Linh trong Nguyên Chấn Hiệp đóng cặp cùng tài tử Lê Minh.

Trương Đan Phong sinh năm 1991, được biết đến qua các vai diễn trong Hoa Thiên Cốt, Thần Điêu Đại Hiệp...

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên Hồng Hân bị khán giả quay lưng vì ứng xử như trò hề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO