Nữ diễn viên bầu gần 8 tháng mà không ai biết, dân tình nhìn qua ngỡ "chửa bé mỡ"

15/10/2021 14:49

Bà mẹ 2 con giấu bầu giỏi tới mức có thai 30 tuần nhưng vóc dáng vẫn thon gọn bất ngờ.

Diễn viên Bánh đúc có xương đẻ lần 2 vẫn sợ, nằm lên bàn đẻ hỏi bác sĩ một câu mà ai cũng phì cười 
Kết hôn và lần lượt có 2 em bé khi mới vừa 24 tuổi, Hà Anh (diễn viên phim Bánh đúc có xương) khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm nhỏ hạnh phúc của mình. Dù đã mang thai và sinh con đến 2 lần nhưng trông nữ diễn viên vẫn xinh đẹp, trẻ trung quá đỗi khiến ai nấy xuýt xoa.

Mới đây, bà mẹ 2 con vừa tiết lộ loạt hình ảnh khi cô đang ở tuần 30 của thai kỳ. Dù ở những tháng cuối nhưng nhan sắc và vóc dáng của Hà Anh khiến ai cũng ngỡ ngàng, phải nhìn thật kỹ mới biết được cô đang mang bầu. Trong tà áo dài đỏ xinh xắn, nữ diễn viên trông cực kỳ nền nã và xinh đẹp. Ngoài vòng 2 có chút to hơn thì mặt mũi, chân tay Hà Anh đều không có sự thay đổi, bầu bí lần 2 mà đẹp bất chấp thế này bảo sao không ai nhận ra cô đang có thai.

Nữ diễn viên bầu gần 8 tháng mà không ai biết, dân tình nhìn qua ngỡ chửa bé mỡ-1
Nhìn qua không ai đoán được Hà Anh đang mang thai tuần thứ 30. Thời gian lúc mới đầu cho đến tháng thứ 5, nữ diễn viên vẫn thoải mái ăn uống, đi chơi, đi du lịch cùng bạn bè mà không ai nhận ra.

Nữ diễn viên bầu gần 8 tháng mà không ai biết, dân tình nhìn qua ngỡ chửa bé mỡ-2Nữ diễn viên bầu gần 8 tháng mà không ai biết, dân tình nhìn qua ngỡ chửa bé mỡ-3

Vóc dáng thon gọn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Đến khi sinh xong, Hà Anh về dáng cũng rất nhanh.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và fan cũng giật mình ngỡ ngàng, mọi người đều nhận xét không ngờ là bầu gần 8 tháng mà bụng lại gọn vậy, nhìn qua ngỡ như nữ diễn viên chỉ béo hơn mà thôi, có người còn trêu "trông như rổ mỡ bụng" của người bình thường vậy. Đáp lại, Hà Anh cũng chia sẻ trong thời gian mang thai bé thứ 2, cô vẫn thoải mái đi ăn uống, chơi bời cùng bạn bè nhưng cũng chẳng ai nhận ra.

Bí quyết để giữ vóc dáng thon gọn đó là kết hợp chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể dục. Dù bầu bí nặng nề nhưng bà mẹ 2 con rất chăm chỉ đi bộ, lần bầu này lúc gần sinh cô còn xin nghỉ làm để đi bộ mỗi ngày 5-6km. Ngoài ra, Hà Anh cũng dành thời gian để đi du lịch, nghỉ ngơi, chăm sóc cho bản thân, giữ tinh thần thoải mái, lạc quan. May mắn cả hai lần nữ diễn viên đều đẻ con bằng phương pháp sinh thường.

Nữ diễn viên bầu gần 8 tháng mà không ai biết, dân tình nhìn qua ngỡ chửa bé mỡ-4
Bà mẹ trẻ sở hữu nhan sắc và thần thái vô cùng xinh đẹp. Bí quyết là chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Nữ diễn viên đi bộ 5-6km/ ngày lúc gần sinh con.

Nữ diễn viên bầu gần 8 tháng mà không ai biết, dân tình nhìn qua ngỡ chửa bé mỡ-5
Nữ diễn viên trở thành mẹ của 2 em bé dù mới 24 tuổi. Tổ ấm hạnh phúc của cô khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên bầu gần 8 tháng mà không ai biết, dân tình nhìn qua ngỡ chửa bé mỡ-6
Bầu bí mà sắc vóc gọn gàng bất chấp thế này khiến hội mẹ bỉm xuýt xoa.

Xinh đẹp là vậy nhưng bà mẹ 2 con cũng phải đối diện với rất nhiều vấn đề sau sinh, một trong số đó là lời nói vô duyên của một số người: "ôi đẻ 2 lần thì tã rồi còn gì, chồng chán rồi". Đáp lại, nữ diễn viên thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Mình công nhận là trải qua hai lần sinh nở, mình hay bất kỳ ai đều không thể trở lại như thời con gái, dù là về cơ thể hay suy nghĩ. Nhưng cũng đâu cần thiết phải áp đặt suy nghĩ là người phụ nữ khi làm mẹ (nhất là làm mẹ lần hai trở lên) thì nhất định phải xấu xí, phải "tã", và sẽ trở nên vô giá trị, chỉ được gắn liền với cái tên "mẹ bỉm sữa", "mẹ của…"?

Dường như trong quan điểm của rất nhiều người, một phụ nữ bất kể 20 tuổi hay 30 tuổi, chỉ cần lấy chồng và có con xong thì vị trí và giá trị của họ chỉ gói gọn trong việc chiều chồng chăm con, được đo đếm bằng việc đẻ giỏi hay không vậy. Mọi người sinh ra trên đời đều xứng đáng được trân trọng, được yêu thương, và một người mẹ càng xứng đáng".

Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên bầu gần 8 tháng mà không ai biết, dân tình nhìn qua ngỡ "chửa bé mỡ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO