Nữ chủ tiệm thẩm mỹ ở Hà Nội kiêm 'nghề' môi giới mại dâm

05/01/2021 06:37

Các gái bán dâm được Lý Thị Thảo tuyển chọn kỹ lưỡng, có ngoại hình bắt mắt. Mỗi lượt "vui vẻ", khách mua dâm phải trả khoảng 5-7 triệu đồng, nếu qua đêm có thể lên đến 20 triệu đồng.

Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an vừa triệt phá đường dây mại dâm, bắt giữ "má mì" Lý Thị Thảo (SN 1999, quê Thái Nguyên; hiện trú tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.

Nữ chủ tiệm thẩm mỹ ở Hà Nội kiêm nghề môi giới mại dâm - 1
Lý Thị Thảo bị bắt quả tang bán dâm ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Theo tài liệu điều tra, Lý Thị Thảo mở cửa hàng thẩm mỹ, làm đẹp trên địa bàn quận Cầu Giấy. Bằng các mối quan hệ sẵn có và tuyển lựa thêm các cô gái trẻ, có nhan sắc, Thảo lập ra đường dây môi giới bán dâm cho khách khi có nhu cầu.

Khi khách có nhu cầu, Thảo sẽ gửi ảnh gái bán dâm để khách lựa chọn. "Má mì" sinh năm 1999 "ra giá" 5-7 triệu đồng/lượt "tàu nhanh", qua đêm từ 7-10 triệu/đêm, có khi lên tới 20 triệu đồng nếu "đào" có nhan sắc thuộc loại "top".

Mỗi "phi vụ", Thảo sẽ hưởng khoảng 30% tiền công môi giới. Khách mua dâm trong đường dây của Thảo chủ yếu là chủ các doanh nghiệp và những người có điều kiện về kinh tế. Ngoài môi giới, Thảo còn trực tiếp bán dâm nếu khách có nhu cầu.

Chiều ngày 29/12/2020, tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an thị trấn Tam Đảo (huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) bất ngờ kiểm tra hành chính tại một khách sạn trên địa bàn thị trấn Tam Đảo.

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại 4 phòng nghỉ có 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Trong đó, Lý Thị Thảo vừa bán dâm, đồng thời là người có hành vi môi giới mại dâm.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Lý Thị Thảo khai nhận đã môi giới cho 3 gái bán dâm cùng chính bản thân mình đi bán dâm cho 4 người khách với giá 15 triệu đồng/người. Thảo là người trực tiếp nhận tiền của khách mua dâm với tổng số tiền 60 triệu đồng. Trong đó, Thảo được hưởng 24 triệu đồng (gồm 15 triệu đồng tiền Thảo trực tiếp bán dâm cho khách và cắt lại của 3 gái bán dâm mỗi người 3 triệu đồng).

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ chủ tiệm thẩm mỹ ở Hà Nội kiêm 'nghề' môi giới mại dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO