Nữ chính 'Hẹn Hò Chốn Công Sở' bị hậu bối 'lơ đẹp' vì lý do đau lòng!

11/03/2022 10:41

Dù đang ngày càng nổi tiếng với vai trò là một diễn viên nhưng mấy ai biết nữ chính "Hẹn Hò Chốn Công Sở" từng có một sự nghiệp âm nhạc vô cùng gian nan.

Tên tuổi vụt sáng khi trở thành "một mẩu" của I.O.I

Sejeong (tên thật là Kim Sejeong) sinh năm 1996, là một gương mặt ca sĩ diễn viên trẻ nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Tên tuổi của cô nàng được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng Produce 101 và xuất sắc dành được xuất debut cùng nhóm nhạc I.O.I. Với nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu cùng giọng hát đầy nội lực, Sejeong nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở bị hậu bối lơ đẹp vì lý do đau lòng!-1
Sejeong đang gây bão với "Hẹn Hò Chốn Công Sở"

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở bị hậu bối lơ đẹp vì lý do đau lòng!-2
Nhan sắc ngọt ngào của Sejeong được nhiều người yêu mến

Có đầy đủ visual và tài năng, tưởng chừng như sự nghiệp âm nhạc của nữ thần tượng sinh năm 1996 sẽ có những bước đột phá đầy bất ngờ, nhưng hành trình làm một idol Kpop của cô lại không mấy suôn sẻ.

Các dự án nhóm nhạc của chương trình tuyển chọn thường chỉ được kéo dài trong thời gian ngắn, do các thực tập sinh trực thuộc nhiều công ty quản lý khác nhau nên khi được ra mắt cùng I.O.I, Sejeong chỉ hoạt động với nhóm từ năm 2016 - 2017.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở bị hậu bối lơ đẹp vì lý do đau lòng!-3
Sejeong tham gia Produce 101

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở bị hậu bối lơ đẹp vì lý do đau lòng!-4
Và từng được ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc I.O.I

Mặc dù khi ra mắt, tên tuổi của I.O.I vô cùng nổi tiếng với cộng đồng fan Kpop do sức hút của chương trình Produce 101, nhưng vì thời gian hoạt động quá ngắn nên dường như tên tuổi của các thành viên vẫn chưa đủ vững chắc.

Đặc biệt, với một thị trường Kpop mỗi năm đều có hàng loạt nhóm nhạc mới ra mắt thì việc tạo được chỗ đứng là điều không hề đơn giản. Sau khi tan rã vào năm 2017, các thành viên trở về công ty chủ quản của mình để bắt đầu hoặc tiếp tục hoạt động với những dự án nhóm nhạc chính thức của họ.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở bị hậu bối lơ đẹp vì lý do đau lòng!-5
I.O.I tan rã trong sự tiếc nuối của người hâm mộ

Không giữ được nhiệt khi hoạt động cùng nhóm nhạc "kém tiếng"

Trong lúc hoạt động với I.O.I, Sejeong cũng đồng thời ra mắt với tư cách thành viên của nhóm gugudan vào tháng 6/2016. Đây là dự án nhóm nhạc chính thức của cô nàng cùng công ty chủ quản Jellyfish.

Thời mới ra mắt, gugudan cũng gây được nhiều sự chú ý khi có sự tham gia của 2 thành viên I.O.I là Sejeong và Mina, hứa hẹn trở thành một trong những tên tuổi "đáng gờm". Tuy nhiên, sau đó gugudan dần "hụt hơi" giữa một thị trường Kpop cạnh tranh khốc liệt dù đã có 2 thành viên nổi tiếng.

Do không có nhiều thành tích nổi bật, nhóm nhanh chóng bị công ty bỏ rơi với lần comeback cuối cùng vào tháng 11/2018, và chỉ chờ ngày thông báo tan rã chính thức vào 31/12/2020.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở bị hậu bối lơ đẹp vì lý do đau lòng!-6
Hai thành viên nổi tiếng Mina và Sejeong cũng không "cứu" được gugudan

Sự khác biệt hoàn toàn với khi hoạt động cùng I.O.I và gugudan cũng được Sejeong chia sẻ trong chương trình Knowing Brothers.

Khi tên tuổi trở nên nổi tiếng cùng I.O.I, cô nàng đi đến đâu cũng được các hậu bối chào hỏi. Nhưng mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi I.O.I tan rã, không còn độ nổi tiếng như trước, nữ thần tượng bắt đầu bị các hậu bối "ngó lơ".

Sejeong từng chia sẻ: "Khi em còn quảng bá dưới cái tên I.O.I, xung quanh em lúc nào cũng có hậu bối cười vui vẻ hạnh phúc: Ôi trời ơi em chào tiền bối ạ. Nhưng bây giờ thì lơ đẹp em luôn. Đừng như vậy chứ. Em không chỉ ra chính xác đó là ai được, nhưng quả thực độ nổi tiếng không phải là tất cả đâu ạ".

Sau khi gugudan tan rã, Sejeong tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát với vai trò là một nghệ sĩ solo. Dù có sự nghiệp âm nhạc khá lận đận nhưng cựu thành viên I.O.I lại đang làm rất tốt trong vai trò một diễn viên qua nhiều tác phẩm để lại dấu ấn.

Với khả năng diễn xuất tốt, cái tên Sejeong hứa hẹn sẽ trở thành một trong những diễn viên trẻ tiềm năng trong tương lai.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở bị hậu bối lơ đẹp vì lý do đau lòng!-7
Sejeong bị hậu bối "bơ đẹp" sau khi I.O.I tan rã

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở bị hậu bối lơ đẹp vì lý do đau lòng!-8
Sejeong đang làm rất tốt vai trò diễn viên của mình

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ chính 'Hẹn Hò Chốn Công Sở' bị hậu bối 'lơ đẹp' vì lý do đau lòng!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO