Nữ ca sĩ Kpop công khai là bisexual bị các nhà sản xuất tẩy chay

26/10/2022 14:52

Dù bị các công ty giải trí Hàn Quốc xa lánh, Jiae vẫn có thể ra mắt mini-album đầu tay nhờ sự ủng hộ từ người hâm mộ quốc tế.

Jiae, cựu thành viên nhóm nhạc nữ WA$$UP (WASSUP) công khai là người lưỡng tính (bisexual) vào năm 2020, đồng thời tiết lộ cô đang hẹn hò với một cô gái. Nhóm WA$$UP đã tan rã vào năm 2019 và kể từ đó Jiae vẫn nỗ lực theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, dù cô bị ảnh hưởng đôi chút sau khi công khai xu hướng tính dục.

Nữ ca sĩ Kpop công khai là bisexual bị các nhà sản xuất tẩy chay-1
Ca sĩ Jiae

Hai năm sau khi debut solo, Jiae không thể ký hợp đồng với bất kỳ công ty đại diện nào. Tuy nhiên cô may mắn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ quốc tế và cuối cùng đã phát hành mini album đầu tay Love Is Love trên các nền tảng kỹ thuật số vào ngày 8/10.

Nữ ca sĩ Kpop công khai là bisexual bị các nhà sản xuất tẩy chay-2
Poster cho album đầu tay Love Is Love của Jiae

Jiae thực hiện album mà không có sự giúp đỡ từ công ty, toàn bộ vốn để làm album cũng đến từ nguồn quyên góp của fan. Trước đó vào tháng 2 năm nay, nữ idol Kpop này đã đăng một bức thư lên Instagram với hy vọng tìm được sự giúp đỡ:

"Chào các bạn! Tôi là Ji Ae, trước đây tôi từng là giọng ca chính trong nhóm nhạc có tên Wassup. Đầu tiên, tôi thực sự muốn bày tỏ sự cảm kích và biết ơn vì sự chờ đợi và kiên nhẫn của các bạn, cuối cùng tôi đã lựa chọn thực hiện một album solo thông qua tài trợ và quyên góp.

Như các bạn đã biết qua tin tức và mạng xã hội của tôi, (mọi chuyện) đã trở nên (tệ) đến mức tôi không thể nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào, cũng không có công ty nào chấp nhận tôi là người song tính. Mọi người biết đấy, việc sản xuất một album mà không có công ty quản lý hay công ty giải trí đứng sau gần như là không thể. 

Còn tôi, tôi là một người lưỡng tính. Xã hội sẽ không cho tôi cơ hội như những người khác. Dù vậy âm nhạc là tất cả cuộc đời tôi, về cơ bản đó là niềm vui duy nhất của tôi và tôi không muốn từ bỏ. Vậy nên bây giờ tôi muốn làm một album thông qua tài trợ và quyên góp. Tôi thực sự biết ơn những ai quan tâm và hỗ trợ tôi. 

Bất cứ ai, chỉ cần bất cứ ai có cùng suy nghĩ hoặc mong muốn ủng hộ tôi vì tôi là chính tôi thì tôi sẽ không ngừng đam mê và cho thế giới thấy màu sắc thực sự của tôi qua âm nhạc. Bất cứ ai muốn hỗ trợ tôi, xin vui lòng gửi đến tài khoản của tôi và kiểm tra liên kết trên hồ sơ Instagram. Tôi thực sự thực sự biết ơn mọi sự giúp đỡ.

Một lần nữa, xin cảm ơn các bạn và tôi hứa sẽ mang đến cho các bạn những bản nhạc. Sự ủng hộ của mọi người có ý nghĩa rất lớn với tôi." 

Nữ ca sĩ Kpop công khai là bisexual bị các nhà sản xuất tẩy chay-3
Một tweet kêu gọi giúp đỡ cho Jiae thu hút hàng chục nghìn lượt thích và retweet 

Mini album có ca khúc chủ đề cùng tên Love Is Love nói về hành trình chấp nhận bản thân. Một music video cũng được phát hành vào ngày 8/10. Mặc dù vậy ngày phát hành album vật lý đã bị dời sang 3/11 mà chưa có lý do.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ Kpop công khai là bisexual bị các nhà sản xuất tẩy chay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO