Nữ ca sĩ ăn kiêng đến mức bị mờ mắt

13/07/2021 20:49

Solar (MAMAMOO) cho biết việc ăn kiêng và tập gym theo chế độ khắc nghiệt khiến mắt cô bị mất tiêu cự, luôn thẫn thờ và bị run.

Ngày 12/7, Insight đưa tin nữ ca sĩ Solar (MAMAMOO) thừa nhận chế độ ăn kiêng khắc nghiệt khiến mắt cô rơi vào trạng thái thẫn thờ, mất tiêu cự và không thể tập trung khi nhìn đồ vật.

Nữ ca sĩ ăn kiêng đến mức bị mờ mắt-1
Solar ăn kiêng, tập thể dục khắc nghiệt để có dáng đẹp chụp hình cho tạp chí. Ảnh: Naver.

Cụ thể, trong chương trình Boss In The Mirror của đài KBS, Solar tiết lộ sau khi được chọn làm người mẫu cho một tạp chí dành cho nam giới, cô quyết định ăn kiêng nhằm thay đổi vóc dáng cơ thể. “Mắt tôi không thể tập trung nổi”, nữ ca sĩ chia sẻ. Theo Solar, tầm nhìn của cô mờ đi, mắt bắt đầu bị run.

Trong buổi tập gym, trưởng nhóm MAMAMOO tiết lộ với huấn luyện viên rằng trong ngày cô chỉ ăn một ít rau xà lách, 150 gram thịt bò, hai quả trứng luộc và nửa quả táo. Nhờ chế độ ăn uống khắt khe và lịch luyện tập dày đặc, Solar đã thành công giảm 7.4% lượng chất béo trong vòng hai tháng.

Tuy nhiên, khách mời tham gia chương trình Boss In The Mirror cho rằng chế độ ăn kiêng gắt gao khiến Solar trông mệt mỏi, thiếu sức sống.

MC Jun Hyun Moo nói: “Đây là lần đầu tiên tôi thấy Solar có biểu cảm kém như vậy. Mắt cô ấy không hề tập trung, luôn thẫn thờ vô định”. MC Kim Sook cho biết tuy Solar giảm được nhiều cân nhưng giọng nói của nữ ca sĩ nghe không có sức lực. Cả cơ thể lẫn tinh thần cô kiệt quệ, mất tập trung.

Theo Solar, cô từng thực hiện nhiều buổi chụp hình cùng MAMAMOO, nhưng buổi chụp hình cho tạp chí lần này là thử thách khó khăn nhất đối với cô.

Có thể thấy, chế độ ăn uống không lành mạnh của Solar đem lại tác hại rõ rệt tới sức khỏe và tinh thần của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, vì trách nhiệm với công việc, cô vẫn quyết tâm duy trì cách giảm cân đầy vất vả của mình. Nữ ca sĩ thổ lộ: “Tôi sợ mất cơ hơn là sợ khó khăn”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nữ ca sĩ ăn kiêng đến mức bị mờ mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO