NSND Thu Hà chia tay phim 'Hướng dương ngược nắng'

23/04/2021 20:54

Gắn bó cùng đoàn phim suốt 9 tháng, NSND Thu Hà đã chính thức nói lời chia tay vai diễn Bạch Cúc.

Hướng dương ngược nắng với trích đoạn có NSND Thu Hà

NSND Thu Hà chia tay phim 'Hướng dương ngược nắng'
NSND Thu Hà cùng NSƯT Đức Trung, Phạm Cường đã chính thức chia tay vai diễn của mình trong phim 'Hướng dương ngược nắng'.

Trở lại màn ảnh sau 5 năm vắng bóng, NSND Thu Hà vào vai Bạch Cúc, một người phụ nữ tài giỏi, sắc sảo, mạnh mẽ nhưng cũng không thiếu mưu mô. Trong phim, NSND Thu Hà và NSƯT Phạm Cường đóng vai cặp bạn bè thân thiết. Ông Quân do NSƯT Phạm Cường đảm nhiệm có tình cảm với Bạch Cúc và lặng lẽ theo đuổi bà Cúc suốt cả cuộc đời. Cả hai nghệ sĩ đã hoàn thành cảnh quay cuối nhưng chưa rõ số phận hai nhân vật họ đóng ở những tập cuối sẽ ra sao.

NSND Thu Hà chia tay phim 'Hướng dương ngược nắng'

Chia sẻ tập kịch bản chất chồng kèm các hình ảnh trong quá trình quay phim NSND Thu Hà viết: "Những bông hoa Hướng dương ngược nắng tạm xa nhau nhé. Hy vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau ở một câu chuyện khác, một thân phận khác. Nhớ lắm những chuỗi ngày bên nhau, vui buồn, căng thẳng, vì nhau.... để có một bộ phim mà khán giả mong ngóng hàng đêm. Cảm ơn gia đình Hướng dương ngược nắng đã cho mình thêm một cái tên Bạch Cúc, cảm ơn khán giả đã dành nhiều ưu ái cho bộ phim".

NSND Thu Hà chia sẻ những bức ảnh chụp chung với Hồng Diễm, Quỳnh Kool và Thanh Hương ở hậu trường phim.

NSND Thu Hà chia tay phim 'Hướng dương ngược nắng'
Trên phim, NSƯT Đức Trung - 81 tuổi vào vai bố chồng của NSND Thu Hà. "Ông tuyệt vời lắm! Lúc nào cũng bảo hôm nay làm tốt để về nhanh xem phim với bà ấy ở nhà!", nữ diễn viên chia sẻ về NSƯT Đức Trung.

NSND Thu Hà cũng không thiếu những khoảnh khắc thân thiết ở hậu trường với hai người bạn diễn Phạm Cường và Trần Đức.

NSND Thu Hà chia tay phim 'Hướng dương ngược nắng'
Đấu đá trên phim là thế nhưng NSND Thu Hà và NSND Công Lý cũng có những khoảnh khắc thân thiết ở hậu trường thế này. Ngày cưới Công Lý hồi đầu tháng 1/2021, NSND Thu Hà cũng tới dự để chúc mừng hạnh phúc đồng nghiệp.
NSND Thu Hà chia tay phim 'Hướng dương ngược nắng'
Là tình địch trên phim nhưng Bạch Cúc và Diễm Loan ngoài đời cũng có những khoảnh khắc thân mật ở hậu trường thế này.

NSND Thu Hà cùng gia đình của mình trong phim Hướng dương ngược nắng. Phim sẽ khép lại sau 3 tuần phát sóng nữa, ghi dấu ấn màn ảnh đặc biệt của NSND Thu Hà khi chị lần đầu đảm nhiệm vai sắc sảo như vậy trên màn ảnh.

NSND Thu Hà chia tay phim 'Hướng dương ngược nắng'
 NSND Thu Hà cùng Hồng Đăng và Mạnh Cường - hai bạn diễn trên phim và cũng là hai đồng nghiệp ở Nhà hát Kịch Hà Nội. Nghiêm ngắn, căng thẳng trên phim nhưng ở hậu trường bà Bạch Cúc tạo dáng rất hài hước bên hai đàn em.  

NSND Thu Hà chia sẻ với VietNamNet: "Không chỉ với mọi người đâu mà bản thân tôi cũng bất ngờ. Trong quá trình làm phim tôi cũng vất vả hơn mọi người vì vai diễn với cá tính như vậy nhưng gần như tôi không bao giờ ngó vào monitor vì không có thời gian. Đến bối cảnh, tôi chỉ tập trung vào lời thoại và diễn xuất nên cũng không xem lại hình ảnh của mình. Nhưng vừa làm tôi cũng vừa lo lắng lắm. Hôm họp báo bản thân tôi cũng ngỡ ngàng và cảm giác thở phào dù chỉ mới xem lại vài đoạn phim bởi hình hài nhân vật và thành quả bước đầu của mình đã bắt đầu nhìn thấy.

Từ đó đến nay sự tự tin trong vai diễn của tôi cũng nhiều thêm và rất vui vì khán giả đón nhận. Lâu lắm rồi tôi mới có cảm giác làm phim được khán giả quan tâm từng ngày như vậy. Rồi người ta hỏi han, từ người trẻ, người già, trong xóm ai cũng hỏi. Tôi cảm thấy thực sự may mắn vì lâu lắm quay trở lại có một vai diễn hay, một bộ phim hay như thế.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NSND Thu Hà chia tay phim 'Hướng dương ngược nắng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO