NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2022 nhưng chưa chắc vào vai Bắc Đẩu?

27/12/2021 14:40

Vì vai Bắc Đẩu phải xuất hiện xuyên suốt ở Táo Quân nhưng tình hình sức khỏe của NSND Công Lý vẫn chưa ổn định hoàn toàn.

NSND Công Lý từng nhập viện vì bị ngã, hiện tại đã xuất viện nhưng tình hình sức khỏe chưa đảm bảo. Quản lý của nam nghệ sĩ chia sẻ, vì lịch tập của Táo Quân chủ yếu vào buổi đêm nên rất khó để Công Lý có thể đáp ứng khi thể trạng chưa hồi phục hoàn toàn. Nhiều khán giả lo lắng không thể thấy "cô Đẩu" duyên dáng ở Táo Quân 2022.

Mới đây, theo thông tin VOV có được, NSND Công Lý vẫn có khả năng góp mặt tại Táo Quân 2022. Tuy nhiên, vai diễn Bắc Đẩu phải xuất hiện xuyên suốt trong buổi chầu cuối năm nên vẫn chưa có gì khẳng định rằng NSND Công Lý sẽ tiếp tục đảm nhận vai "cô Đẩu" hay sẽ có phương án dự trù khác. Ê-kíp chương trình vẫn đang lựa chọn phương án phù hợp nhất với tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý.

NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2022 nhưng chưa chắc vào vai Bắc Đẩu?-1NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2022 nhưng chưa chắc vào vai Bắc Đẩu?-2

Dù vậy, việc được nhìn thấy dàn nghệ sĩ thân quen xuất hiện đầy đủ trong Táo Quân cũng là một niềm hạnh phúc đối với nhiều khán giả!

Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2022 nhưng chưa chắc vào vai Bắc Đẩu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO