Noo Phước Thịnh rơi nước mắt khi ngồi hát đêm khuya cận Tết

21/01/2023 13:51

Nam ca sĩ đã có rất nhiều cảm xúc khi thể hiện ca khúc "Ước Mơ Của Mẹ" vào tối 29 Tết.

Khác với nhiều nghệ sĩ khoe khoảnh khắc sum vầy bên gia đình những ngày cận Tết, riêng Noo Phước Thịnh lại trầm lắng hơn khi đăng tải clip cover ca khúc Ước Mơ Của Mẹ cùng dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Nam ca sĩ viết: "Kết thúc một ngày làm việc áp lực và bộn bề, về đến nhà thì chợt nhìn lại thân xác rã rời. Tự hỏi 'Mình lớn lên làm gì. Bao lâu rồi không cảm nhận được niềm vui Gia Đình?'. Có ít men trong người, mới dám lấy hết can đảm hát bài này, vậy mà cũng không thể hát hết bài. Mình mong là những bạn xa nhà sẽ kịp về sum vầy bên Gia Đình, kịp về ôm trọn những người thân yêu trong vòng tay và đón một cái tết ấm áp nhé".

Noo Phước Thịnh rơi nước mắt khi ngồi hát đêm khuya cận Tết-1
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Noo Phước Thịnh.

Ngay từ những câu hát đầu tiên, Noo Phước Thịnh không giấu được những giọt nước mắt. Nam ca sĩ phải gạt vội và tiếp tục thể hiện. Thế nhưng không khó để nhận thấy xuyên suốt quá trình ngồi hát, anh nhiều lần cố nén cảm xúc để có thể hoàn thành ca khúc.

Noo Phước Thịnh rơi nước mắt khi ngồi hát đêm khuya cận Tết-2Noo Phước Thịnh rơi nước mắt khi ngồi hát đêm khuya cận Tết-3

Một điều đặc biệt Noo Phước Thịnh không quên nhắn gửi đến chủ nhân Ước Mơ Của Mẹ là Văn Mai Hương và "cha đẻ" ca khúc - Hứa Kim Tuyền: "Để không vi phạm bản quyền thì mong Nhạc Sĩ Hứa Kim Tuyền và Ca Sĩ Văn Mai Hương cho mình thể hiện cảm xúc qua nửa bài thôi nhé".

Ngay lập tức, Hứa Kim Tuyền đã phản hồi đàn anh ở dưới phần bình luận: "Anh ơi, anh hát cả bài cũng được. Tình cảm của tất cả người con dành cho mẹ đều đáng trân quý ạ".

Noo Phước Thịnh rơi nước mắt khi ngồi hát đêm khuya cận Tết-4Noo Phước Thịnh rơi nước mắt khi ngồi hát đêm khuya cận Tết-5
Hứa Kim Tuyền và Văn Mai Hương đều để lại lời chúc, động viên Noo Phước Thịnh.

Didi
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Noo Phước Thịnh rơi nước mắt khi ngồi hát đêm khuya cận Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO