Noo Phước Thịnh phân trần việc bị nói 'giả tạo, làm màu'

21/01/2022 21:36

Noo Phước Thịnh có bài viết dài trên trang cá nhân sau chiến thắng thuyết phục ở lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 27.

Mới đây trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đăng loạt ảnh bên chiếc cúp Mai Vàng mà anh mới nhận được tối 21/1.

"Chân dung thằng bé mắc kẹt giữa đống container tối qua và nhành Mai Vàng rực rỡ mở bát 2022. Cho Noo được gửi lời cảm ơn đến quý báo, khán giả cả nước, nhạc sĩ Lê Thành Trung 'Cơn Mơ Băng Giá', người quản lý bằng tất cả tấm lòng của mình. 

Cảm ơn người bạn thân thiết đã thay mặt mình lên nhận lấy may mắn này, mình muốn share giải thưởng này với bạn vì trong mắt mình bạn luôn là tấm gương cho sự nỗ lực, phấn đấu và chân thành, Lê Thành Dương", anh viết kèm.

Noo Phước Thịnh phân trần việc bị nói giả tạo, làm màu-1Noo Phước Thịnh phân trần việc bị nói giả tạo, làm màu-2

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng nhấn mạnh việc bị cho là làm màu, giả tạo: "Cho phép mình viết thêm điều này vì mọi người có thể nghĩ mình giả tạo hoặc màu mè...

Nhưng đi đến đỉnh cao này của sự nghiệp thì với mình giải thưởng là điều mình cảm thấy trân quý và nó là dấu ấn cho những phấn đấu, nỗ lực của người nghệ sĩ yêu và trân trọng nghề của mình".

Noo Phước Thịnh phân trần việc bị nói giả tạo, làm màu-3

Xuất thân là người mẫu ảnh, Noo Phước Thịnh bén duyên với con đường âm nhạc nhờ “bà mai” Thủy Tiên. Không lâu sau đó, Noo Phước Thịnh phủ sóng mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Luôn nỗ lực trong công việc và không ngừng cho ra mắt những sản phẩm chỉn chu từ âm nhạc đến hình ảnh, video, Noo Phước Thịnh không chỉ được vô số khán giả mến mộ mà còn nhận được hàng loạt những giải thưởng uy tín.

Từ chàng hotboy đi hát, Noo Phước Thịnh với bao thăng trầm, giờ đây nam ca sĩ cố gắng đã vươn mình lên top đầu của làng nhạc Việt, là cái tên khó ai có thể thay thế được.

Theo Saostar

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Noo Phước Thịnh phân trần việc bị nói 'giả tạo, làm màu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO