Noo Phước Thịnh nói gì về màn hát live dở hơn Hoài Lâm?

13/04/2022 11:39

Sau loạt bình luận chê không bằng Hoài Lâm khi cover "Hoa Nở Không Màu", Noo Phước Thịnh đã có phản hồi gây chú ý.

Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát ấm, nhẹ nhàng và sâu lắng, Noo Phước Thịnh được đông đảo người hâm mộ yêu thích.

Mới đây, tại một sự kiện, Noo Phước Thịnh đã có màn cover ca khúc Hoa Nở Không Màu theo một phong cách mới, sôi động và dồn dập hơn.

Tuy nhiên, anh nhận về rất nhiều bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Dân tình cho rằng nếu so với bản gốc của Hoài Lâm thì bản cover của Noo thật sự chưa đủ da diết. Rất nhiều nhận xét khẳng định khó có ai qua được Hoài Lâm khi thể hiện Hoa Nở Không Màu. 

Noo Phước Thịnh nói gì về màn hát live dở hơn Hoài Lâm?-1

Sau khi nhận loạt bình luận không bằng Hoài Lâm khi cover Hoa Nở Không Màu, Noo Phước Thịnh đã có phản hồi gây chú ý.

Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ liên kết bản full HD màn trình diễn cũng như một số cảm nghĩ của mình về bàn tán của cư dân mạng thời gian qua.

"Mình thích bài hát và cả nghệ sĩ thể hiện, quý mến nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, trân trọng những lời góp ý của mọi người... Mình biết sẽ có rất nhiều cảm nhận khác nhau về lần thể hiện bản phối này... nhưng khoảng thời gian này cảm xúc và những bế tắc của mình chỉ cho phép mình làm được tới vậy...

Mình mong mọi người sẽ có thể bỏ bớt mọi thứ xuống để thưởng thức và tôn vinh bài hát cũng như những ký ức đẹp mà bài hát đã vẽ lên", Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Noo Phước Thịnh nói gì về màn hát live dở hơn Hoài Lâm?-2

Sau bài đăng này của Noo Phước Thịnh, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường - cha đẻ hit Hoa Nở Không Màu cũng lên tiếng: "Tôi đã đắn đo rất kỹ, đưa ra rất nhiều phương án, và cuối cùng đã lựa chọn phương án với một bản phối liveband hoành tráng thế này để kết show kỷ niệm 10 năm.

Tôi cũng rất cảm ơn Noo Phước Thịnh đã hiểu và thể hiện cực kỳ xuất sắc, ấn tượng với bản phối hoàn toàn mới và rất khó này. Hy vọng mọi người sẽ thích và luôn ủng hộ cho Hoa Nở Không Màu nhé. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Trước đó, nam ca sĩ từng khiến fan hết hồn và rất lo lắng khi cho biết mình bị ảnh hưởng khá nặng hậu COVID-19 khi phải "bơm oxi gấp" tại một sự kiện khác.

Noo Phước Thịnh nói gì về màn hát live dở hơn Hoài Lâm?-3

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Noo Phước Thịnh nói gì về màn hát live dở hơn Hoài Lâm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO