Nóng MXH: Vay mượn và 'vét' sạch túi đãi bạn người yêu xong, chàng trai bị bạn gái bỏ rơi vì chê đi xe Wave 'quê mùa' rồi leo lên xe SH ngồi, bức ảnh ghi lại mới thật cay đắng

12/09/2020 09:53

Đã yêu nhau qua bao tháng ngày qua thì hà cớ gì chỉ vì một lần ngồi xe “kém đẹp” khiến cô gái thay đổi.

Câu chuyện về sự giàu có, tiền bạc, xe sang trong tình yêu và hôn nhân được nhắc đến rất nhiều lần. Nhiều người cho rằng bất cứ ai thay đổi tình cảm chỉ vì ham muốn vật chất đều xứng đáng bị lên án. Đơn giản bởi tình yêu hay hôn nhân bao gồm cả tình và nghĩa. Nếu như một người chỉ vì ham muốn giàu sang hay vật chất mà có cách hành xử không chấp nhận được thì tình nghĩa dường như chẳng còn nữa.

Mới đây, một chàng trai đau khổ đăng tải bài viết lên mạng xã hội. Chuyện như sau:

Cuộc đời em đúng là chẳng còn gì nhục hơn các bác ạ. Hôm qua là sinh nhật con người yêu em, trước khi đi nó có dặn là em mang cho nó mượn 8 triệu tiền mặt để nó khao bạn bè đi ăn đi uống.

Thực sự lúc ấy trong người em chỉ có đúng 2 triệu định tối hôm ý đưa người yêu đi chơi riêng nhưng ai ngờ đâu cô người yêu em lại rủ thêm cả đám bạn đi cùng nên em đã phải đi vay mượn khắp nơi để có đủ số tiền cô ấy yêu cầu.

Khi ấy có cỡ khoảng 15-16 người gì đấy em không nhớ rõ. Lúc ăn uống xong thanh toán hoá đơn hết 5,2 triệu cũng một mình em trả.

Khi ra về mọi người còn rủ nhau đi uống nước, em có chủ động dắt xe ra rồi bảo cô người yêu lên xe thì nó lại bảo là em đi trước đi để nó đi sau cùng đứa bạn chứ đi xe Wave của em thì quê lắm.

Thử hỏi đi xe Wave thì sao ạ dù gì nó cũng đã đèo cô ấy 3 năm đi học cấp 3 thế mà chẳng hiểu sao cô ấy lại nói những lời như vậy?

Câu chuyện 23 nghìn like của chàng trai bị người yêu bỏ rơi vì đi xe Wave

Bài viết được đăng tải.

Cái cảnh mình đi sau mà chứng kiến người yêu mình đi cùng thằng khác thế này nó cay cú lắm mọi người ạ”.

Đây là lời chia sẻ của nam thanh niên sau khi phải chứng kiến cảnh người yêu lên xe SH của người khác. Anh vốn có xe nhưng xe Wave nên bị cô chê là quê mùa. Cô đợi sẵn để ngồi SH của người bạn khác.

Rõ ràng cách ứng xử này đâu có hợp lý. Trong một đám bạn đi chơi có cả người yêu mà cô gái sẵn sàng bỏ rơi anh, leo lên xe SH ngồi vì nó sang chảnh hơn. Rõ ràng, cô chẳng hề quan tâm gì đến suy nghĩ hay cảm nhận của người yêu mình rồi.

Trước đó, cô cũng rủ bạn bè đi ăn sinh nhật rồi để một mình người yêu thanh toán toàn bộ số tiền. Cô cũng chẳng hề hỏi han hay có ý chung tay góp sức gì cả.

Câu chuyện 23 nghìn like của chàng trai bị người yêu bỏ rơi vì đi xe Wave

Cô gái ngồi xe người khác.

Từ những hành vi của hai bên cũng thấy rõ rằng dường như cô gái này chẳng hề coi trọng bạn trai. Thậm chí khinh thường anh ta. Việc cô và anh vẫn trong một mối quan hệ có khi chỉ để lợi dụng chứ nếu yêu thương, cảm thông cho nhau ai lại hành xử như thế.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Mọi người đều đồng loạt cho rằng sau sự việc này chàng trai nên cố gắng chia tay càng sớm càng tốt. Cứ dây dưa như thế này thì người bị tổn thương sẽ là anh mà thôi.

Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
Nóng MXH: Vay mượn và 'vét' sạch túi đãi bạn người yêu xong, chàng trai bị bạn gái bỏ rơi vì chê đi xe Wave 'quê mùa' rồi leo lên xe SH ngồi, bức ảnh ghi lại mới thật cay đắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO