NÓNG: Hotgirl bảo vệ tử vong, nghi bị người hâm mộ sát hại

07/11/2021 18:07

Hotgirl bảo vệ bị sát hại trên đường về, theo thông tin từ chồng cô, kẻ sát nhân chính là người hâm mộ cô từ trước.

Thông tin gây chấn động cộng đồng giới trẻ Trung Quốc khi Zhao – cô gái được biết đến nickname hotgirl bảo vệ đột ngột qua đời. Theo thông tin ban đầu, vào ngày 2/11, Zhao hết ca trực và trên đường đi làm về cô đã bị sát hại.

Zhao vốn là một trong những hotgirl nổi tiếng trên MXH Trung Quốc, năm nay cô 33 tuổi, sinh ra và lớn lên ở ngôi làng nông thôn phía Bắc tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Cô bắt đầu nổi tiếng khi thường xuyên đăng clip nhảy múa trong bộ đồng phục bảo vệ.

Cô sở hữu hơn 600.000 fans trên tài khoản MXH, các clip, hình ảnh được hotgirl bảo vệ chia sẻ luôn thu hút sự quan tâm chia sẻ của giới trẻ Trung Quốc.

hot-girl.jpg

Thông tin Zhao qua đời khiến nhiều người sửng sốt

Đáng chú ý, khi chia sẻ với truyền thông, chồng của Zhao cho biết chính fan theo dõi trên mạng đã ra tay giết chết vợ của mình.

Sau khi thông tin chấn động này xuất hiện, nhiều dân mạng đã phán đoán rằng kẻ sát nhân chính là fan từng tặng cô 100.000 nhân dân tệ trong phòng phát sóng trực tiếp, nhưng sau đó hai người xảy ra tranh cãi. Dù vậy, thông tin này chưa được cảnh sát xác thực.

Zhao bắt đầu nổi tiếng từ năm 2019 sau một đoạn clip ngẫu hứng cô được biết đến nhiều hơn, từ năm 2020 Zhao chính thức trở thành 1 trong những hiện tượng trên MXH.

Sau khi Zhao qua đời, nhiều người trong làng và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đồng thời nhiều người cũng đề nghị sớm tìm ra hung thủ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
NÓNG: Hotgirl bảo vệ tử vong, nghi bị người hâm mộ sát hại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO