Nokia 5.4 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 4.990.000 đồng

Tuấn Anh| 07/01/2021 13:43

Việt BáoNokia 5.4 là chiếc smartphone tầm trung sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 662 được tối ưu hiệu năng với công nghệ AI mới nhất, bộ 4 camera 48MP, chế độ quay phim 60 khung hình trên giây, thời lượng pin 2 ngày.

HMD Global Oy chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam chiếc smartphone mới nhất trong dòng Series 5 - Nokia 5.4 với 2 phiên bản màu sắc: Xanh thiên hà và Tím hoàng hôn.

Lần đầu tiên trên smartphone tầm trung, Nokia 5.4 được tích hợp chế độ “Quay phim chuẩn điện ảnh” 24 khung hình trên giây với định dạng 21:9 kết hợp cùng công nghệ âm thanh không gian OZO và khả năng khử tiếng ồn giúp người dùng ghi lại những thước phim trọn vẹn cảm xúc. Ngoài ra, những khung hình chuyển động nhanh được bắt trọn với chế độ quay video 60 khung hình trên giây. Sau khi ghi hình, các tuỳ chọn trong tính năng hiệu chỉnh màu giúp người dùng thỏa sức sáng tạo các thước phim nghệ thuật cả về âm thanh và hình ảnh.

Sự kết hợp của bộ 4 camera 48MP cùng tốc độ màn trập không độ trễ và camera trước 16MP giúp người dùng bắt trọn “thế giới muôn màu” một cách dễ dàng, kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc khi đang di chuyển. Trong khi ống kính góc rộng giúp ghi lại những bức ảnh phong cảnh rộng lớn thì cảm biến chiều sâu và ống kính macro cho phép người dùng lưu lại những bức ảnh chân dung và cận cảnh sắc nét.

Cho dù làm việc, chơi game, streaming, chụp ảnh hay tương tác cùng trẻ nhỏ, Nokia 5.4 luôn tối ưu hiệu năng nhằm mang đến tốc độ mượt mà cùng thời lượng pin lên đến 2 ngày. Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 662 tích hợp cùng công nghệ AI mới nhất giúp xử lý các tác vụ thông minh hơn đồng thời ưu tiên cấp điện năng cho những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất. Nokia 5.4 sở hữu màn hình đục lỗ 6,39 inch chuẩn HD+ cho người dùng không gian xem phim, chơi game thoải mái.

Máy vẫn giữ cảm biến vân tay ở mặt sau thay vì đưa sang phím nguồn hay trong màn hình cho khả năng nhận diện nhanh và chính xác. Dung lượng RAM 4 GB là vừa đủ cho người dùng thoải mái sử dụng các tác vụ hằng ngày hay “chiến” các game hot hiện nay một cách mượt mà, ổn định. Thiết bị sở hữu bộ nhớ trong 128 GB và có thể mở rộng qua thẻ MicroSD cho người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh dữ liệu ứng dụng mà không lo đầy bộ nhớ.

Nokia 5.4 vẫn được hưởng chính sách nâng cấp hệ điều hành Android chính thức trong 2 năm và cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm liên tiếp. Nokia 5.4 đã sẵn sàng cho cập nhật Android 11.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nokia 5.4 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 4.990.000 đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO