Nói yêu em hơn cả mạng sống, được hứa cho mảnh đất anh lập tức phụ tình

29/03/2021 10:37

Giờ anh ấy quyết đoạn tình với em. Em gọi điện, nhắn tin anh không nghe, em đến tận nhà muốn gặp nói chuyện thì anh sửng cồ đuổi em về, nói anh sắp lấy vợ, đừng theo phá hỏng hôn sự của anh nữa.

Nói yêu em hơn cả mạng sống, được hứa cho mảnh đất anh lập tức phụ tình - 1
Ảnh minh họa: Getty Images

Chúng em yêu nhau đã 2 năm rồi, gia đình bạn bè đều biết. Gia cảnh anh rất bình thường nhưng tính anh hiền lành chịu khó nên em thương. Hai năm bên nhau, đời con gái của em cũng đã trao cho anh, hai đứa chỉ chờ ngày cưới.

Em làm thợ may, anh không có công việc ổn định nên cứ thấy có gì có thể kiếm lời thì anh sẽ xoay xở để mua đi bán lại ở giữa kiếm chút đỉnh. Cuộc sống không mấy dư dả nhưng tụi em thương nhau, có tháng nào anh thiếu trước hụt sau thì em bù cho anh tiêu, đến tháng anh kiếm được nhiều thì lại mang tiền dư ra cho em giữ. Em không tiêu xài hoang phí, hầu như tiền anh đưa em đều giữ lại chờ ngày hai đứa kết hôn, rồi sinh con còn có chút vốn nuôi con và dự phòng cho cuộc sống.

Anh nói đời này anh thật may mắn vì yêu được người con gái tần tảo như em, nói anh yêu em hơn cả mạng sống của mình vì nếu không có em, anh xác định thà rằng anh chết. Em tin tưởng lắm vào tình yêu của mình.

Vậy mà, mới đây anh nói chúng em nên chia tay, anh muốn chọn con đường riêng và anh sẽ lấy vợ. Nhà người ta hứa cho anh mảnh đất nếu cưới cô gái đó. Nghe nói cô ấy là người tình trường rất kinh khủng, cặp hết người này đến người khác, cuối cùng lại trót lỡ có bầu với một người là dân đầu gấu, gia đình không đồng ý, muốn cô ấy ngay lập tức lấy chồng. Nhà đó hay bỏ mối hàng cho người yêu em, thấy anh cũng hiền lành nên nhắm anh làm con rể, hứa cho anh tài sản nếu giúp họ hợp thức hóa cái thai sắp không còn giấu được. Vậy là, tự nhiên em trở thành kẻ mất người yêu.

Em khóc nhiều lắm, em lo cho anh, sống với người vợ như thế anh làm sao mà hạnh phúc được. Em còn lo anh không đối phó nổi với gã đàn ông đầu gấu kia nếu anh ta muốn giành giật vợ con.

Mảnh đất vài tỷ đúng là giá trị thật, nhưng tiền to lớn đến thế sao nếu so với tình cảm của chúng em trong hai năm vừa qua? Giờ anh ấy quyết đoạn tình với em. Em gọi điện, nhắn tin anh không nghe, em đến tận nhà muốn gặp nói chuyện thì anh sửng cồ đuổi em về, nói anh sắp lấy vợ, đừng theo phá hỏng hôn sự của anh nữa.

Em không biết anh đang nghĩ gì nữa, hay anh đang có khó khăn gì mà không thể chia sẻ cùng em?

Bố mẹ em đều rất buồn và căm giận anh, họ nói em nên quên "thằng đểu" đó đi, nhưng trên đời này, nếu gặp người mình yêu hết lòng, ở bên nhau như vậy rồi nói quên là quên được ngay thì dễ dàng quá… Em vô cùng đau khổ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nói yêu em hơn cả mạng sống, được hứa cho mảnh đất anh lập tức phụ tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO