Nổi tiếng khi chỉ mới 11 tuổi, nữ Idol của Vbiz giờ có cuộc sống tình cảm ra sao?

Tổng hợp,| 16/09/2021 08:00

Mới đây, nữ nghệ sĩ Xuân Nghi vừa chia sẻ chuyện tình của mình với bạn trai Kenny.

Chắc chắn với khán giả Việt, cái tên Xuân Nghi đã rất quen thuộc. Xuân Nghi khá thành công với những ca khúc thiếu nhi giống "đàn em" Xuân Mai. Cô bước chân vào lĩnh vưc ca hát từ rất nhỏ, năm 5 tuổi đi biểu diễn trên sân khấu. Sau 4 album thời thơ ấu và một vài vai diễn khá ấn tượng trên màn ảnh, Xuân Nghi quyết định từ bỏ tất cả để đi du học vào mùa hè năm 2010.

Xuân Nghi

Mới đây, Xuân Nghi bất ngờ chia sẻ cuộc sống tình cảm của mình với công chúng. Được biết, cô và bạn trai đã quen nhau 8 năm: "Chuyện tình cảm của tôi và bạn trai trôi qua khá êm đềm. Chúng tôi không có nhiều mâu thuẫn hay xung đột trong tính cách, quan điểm sống. Kenny hỗ trợ và giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Dù ít tuổi hơn tôi nhưng bạn trai là người chững chạc, trưởng thành", cô nói.

Xuân Nghi

Theo Xuân Nghi, cô và bạn trai luôn cố gắng thay đổi, làm mới mối quan hệ để không bị nhàm chán sau thời gian dài gắn bó.

"Trong bất cứ hoàn cảnh nào, chúng tôi đều dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối. Đó chính là bí quyết để nuôi dưỡng tình yêu 8 năm qua", nữ ca sĩ tâm sự.

Được biết sau nhiều năm du học, Xuân Nghi mới trở lại làng nhạc vào năm 2019 với 2 single Summer Night và Không thể hết buồn. Sau đó 1 năm, cô cho ra mắt thêm single umakeme. Cả ba single này đều có mặt trên các bảng xếp hạng của Việt Nam.

“Nói không lạc lõng khi về Việt Nam hoạt động là nói dối. Việc nhập gia tùy tục hơi khó khăn. Tôi coi sản phẩm mà mình đang làm chỉ như bản lý lịch, để mọi người biết đó là giọng hát, âm nhạc của mình”, Xuân Nghi trải lòng.

Hiện tại, công chúng vẫn đang mong chờ những sản phẩm mới của Xuân Nghi

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nổi tiếng khi chỉ mới 11 tuổi, nữ Idol của Vbiz giờ có cuộc sống tình cảm ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO