Nỗi ám ảnh của nạn nhân trong chuyến xe đi ăn cưới gặp nạn

31/05/2023 07:37

Khi xe chạy đến địa phận Đà Nẵng một đoạn thì bỗng nghe tiếng ầm lớn, rồi lật nhào. Mọi người tìm cách phá cửa để thoát ra ngoài", một nhân chứng trên chuyến xe nhớ lại.

Liên quan vụ tai nạn nghiêm trọng trên, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc bệnh viện Đà Nẵng, cho biết, có 13 người nhập viện điều trị.

Trong số này có một người bị thương nặng đang được điều trị tại khoa hồi sức ngoại, 2 bệnh nhân được chuyển vào phòng mổ để khâu vết thương. Số còn lại bị xây xước ngoài da.

Ngày vui của đồng nghiệp là nỗi ám ảnh của mọi người

Anh N.T.G. (người đi trên chuyến xe) chia sẻ, sáng 30/5, anh cùng mọi người trong công ty thuê xe ra tỉnh Thừa Thiên - Huế dự đám cưới nữ đồng nghiệp. Sau khi xong tiệc, cả đoàn lên xe 16 chỗ về lại Đà Nẵng.

Nam thanh niên 28 tuổi kể, ô tô chạy đến địa phận Đà Nẵng một đoạn thì có tiếng ầm lớn. Khi xe lật nhào, mọi người tìm cách phá cửa để thoát ra ngoài.

Cũng có mặt trên chuyến xe kinh hoàng đó, Đ.T.T.B. (27 tuổi) cho hay, lúc đó, chị đang ngủ. Xảy ra sự việc, chị bị mắc kẹt và được đồng nghiệp giải cứu ra ngoài.

Biết tin một người trong đoàn tử vong, chị B. tỏ vẻ buồn bã. "Không ngờ ngày vui của đồng nghiệp lại là nỗi ám ảnh của mọi người", nạn nhân nói.

Trong ngày 30/5, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND, Trưởng ban ATGT TP Đà Nẵng, cùng đoàn công tác đến Bệnh viện Đà Nẵng thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn.

Nỗi ám ảnh của nạn nhân trong chuyến xe đi ăn cưới gặp nạn - 1

Xe ô tô 16 chỗ lật ngang trên đường, cửa kính trước vỡ nát (Ảnh: S.X.).

CSGT báo cáo gì về vụ tai nạn?

Cùng ngày, Phòng CSGT Công an Đà Nẵng cũng có báo cáo nhanh về nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại cao tốc La Sơn - Túy Loan.

Theo đó, chiều 30/5, tài xế Nguyễn Văn Tuấn (43 tuổi) điều khiển xe khách chở 42 người lưu thông trên cao tốc La Sơn - Túy Loan.

Đến km61+400, tài xế Tuấn lái xe vượt qua ô tô 16 chỗ do tài xế Hồ Phước Tú (40 tuổi, trú Đà Nẵng) cầm lái.

Trong quá trình vượt, xe của tài xế Tuấn va chạm với một ô tô tải chạy hướng ngược lại. Sau va chạm, xe khách tông vào đuôi ô tô 16 chỗ khiến xe này bị lật.

Vụ tai nạn làm chị D.P.T. (25 tuổi, quê Bình Định) đi trên xe 16 chỗ tử vong, nhiều người khác bị thương.

Ngay sau vụ tai nạn, Phòng CSGT Công an Đà Nẵng đã kiểm tra nồng độ cồn với các tài xế nhưng không phát hiện họ vi phạm.

Nỗi ám ảnh của nạn nhân trong chuyến xe đi ăn cưới gặp nạn - 2

Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện Đà Nẵng để điều trị và theo dõi (Ảnh: S.X.).

Trước đó, Dân trí đưa tin, chiều 30/5, một xe khách chạy hướng Bắc - Nam lưu thông trên đường cao tốc La Sơn - Túy Loan.

Khi đến đoạn xã Hòa Bắc (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) xe này xảy ra va chạm với ô tô 16 chỗ. Vụ tai nạn khiến một người chết, nhiều người bị thương.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nỗi ám ảnh của nạn nhân trong chuyến xe đi ăn cưới gặp nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO