Ninh Bình: Nhiều trường hợp F0 là trẻ mầm non

DIỆU ANH| 22/12/2021 17:17

Ninh Bình - Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Ninh Bình cho biết, trong ngày 21.12, trên địa bàn tỉnh Ninh Bình ghi nhận 42 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Đây là số ca bệnh được xác định mới trong ngày nhiều nhất từ trước đến nay, trong đó có nhiều trường hợp là trẻ mầm non.

Theo đó, có 30 trường hợp tại cộng đồng, 12 trường hợp trong các khu cách ly trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Điều đáng nói, trong số các ca bệnh ghi nhận mới này, có hàng chục ca bệnh là học sinh tại các trường tiểu học và mầm non trên địa bàn huyện Kim Sơn và Yên Mô.

Hiện trên địa bàn tỉnh Ninh Bình có 13 ổ dịch COVID-19, với trên 100 bệnh nhân. Toàn tỉnh đang cách ly, điều trị cho 324 bệnh nhân COVID-19, tại 10 cơ sở y tế trong tỉnh. Tổng số trường hợp đang được cách ly và giám sát là 9.377.

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch COVID-19, nguy cơ lây lan dịch và bùng phát trong cộng đồng rất cao. Ngành Y tế tỉnh Ninh Bình khuyến cáo người dân cần nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc khai báo y tế trung thực, hạn chế tập trung đông người, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo quy định của Bộ Y tế.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: Nhiều trường hợp F0 là trẻ mầm non
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO