Nicolas Ghesquière đưa phong cách hoàng tộc vào bộ sưu tập của Louis Vuitton

Theo Quang Tân (Dân Việt)| 08/10/2021 18:56

NTK Nicolas Ghesquière đã quay về phong cách vương giả và hoàng tộc.

Kết hợp cùng nét đẹpquyến rũ củatương lai, Nicolas Ghesquière đã quay về phong cách vương giả và hoàng tộc, với một bộ sưu tập rất đỗi hút mắt, xa hoa, lộng lẫy.

Lấy cảm hứng từ phong cách của hoàng hậu nước Pháp -Marie Antoinette, mỗi kiểu dáng đều được trang bị ở mức tối đa, với mỗi kiểu dáng trông lấp lánh và dùng nhiều chất liệu vải sa tanh. Kết hợp các kết cấu và màu sắc, màn trình diễn 28 kiểu dáng này rất dễ bắt mắt, với mỗi kiểu dáng ngày càng trở nên phức tạp hơn khi showdiễn ra.

Nicolas Ghesquière đưa phong cách hoàng tộc vào bộ sưu tập của Louis Vuitton - 1

Bộ sưu tập đã tương phản phần hông pannier với vải denim, kiểu dáng vừa hiện đại vừa cổ kính. Mỗi kiểu dáng đều có yếu tố của tương lai và của quá khứ, chẳng hạn như váy vòng kiềng kết hợp với áo cánh hiện đại và giày thể thao ren satin sáng bóng với ngón chân thò ra ngoài. Các loại vải và kết cấu khác nhau trong mỗi kiểu dáng đã làm nên nét độc đáo của mỗi loại, với nhung kết hợp với sequins và sa tanh.

Nicolas Ghesquière đưa phong cách hoàng tộc vào bộ sưu tập của Louis Vuitton - 3

Việc sử dụng chất liệu denim trong bộ sưu tập này thật mỉa mai nhưng lại hoàn thiện từng kiểu dáng, mang đến một thiết kế mộc mạc mà sang trọng và bóng bẩy. Quần short biker denim gợi lại thời trang dad-core, được kết hợp với một chiếc áo khoác trắng ngoại cỡ và một chiếc quần jean denim gọn gàng được kết hợp với một chiếc áo dài lấp lánh bất đối xứng lấp lánh. Táo bạo và độc đáo, bộ sưu tập này mang tính thời trang trong bản chất khắc nghiệt nhất.

Nicolas Ghesquière đưa phong cách hoàng tộc vào bộ sưu tập của Louis Vuitton - 4

Các lớp layer là chủ đạo trong bộ sưu tập này, bằng cách kết hợp các mảnh không khớp với nhau và sử dụng kiểu dáng và màu sắc để tạo ra một thiết kế năng động. Hầu hết mọi kiểu dáng đều được kết hợp với kính râm Mardi Gras-esque cỡ lớn, khẩu trang, mũ đội đầu và giày cao đến mắt cá chân với nhiều hình thức khác nhau, tất cả đều nâng tầm cho từng kiểu dáng được trang bị phụ kiện. Mỗi thiết kế đều thú vị hơn cái trước, kết thúc bằng một bộ sequins hình hộp hai mảnh đơn giản và chi tiết viền đen. Kết thúc tháng thời trang bằng một cú nổ, Ghesquière khiến chúng ta phải cố gắng trong bộ sưu tập mới nhất của mình, lật đổ tất cả những "quy tắc" mà chúng ta nghĩ rằng chúng ta đã biết về thời trang.

Nicolas Ghesquière đưa phong cách hoàng tộc vào bộ sưu tập của Louis Vuitton - 5

Nicolas Ghesquière đưa phong cách hoàng tộc vào bộ sưu tập của Louis Vuitton - 6

Nicolas Ghesquière đưa phong cách hoàng tộc vào bộ sưu tập của Louis Vuitton - 7

Nicolas Ghesquière đưa phong cách hoàng tộc vào bộ sưu tập của Louis Vuitton - 4

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Nicolas Ghesquière đưa phong cách hoàng tộc vào bộ sưu tập của Louis Vuitton
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO