Những 'tuyệt chiêu' tránh tin đồn hẹn hò của idol Kpop

29/10/2022 19:13

Tin đồn hẹn hò ở Kpop đặc biệt nhạy cảm và có thể khiến sự nghiệp của một thần tượng "đi đời".

Do sự phát triển của mạng xã hội, thần tượng Kpop ngày nay càng dễ vướng phải tin đồn hẹn hò. Đôi khi những "bằng chứng" được shipper (fan của cặp đôi Kpop) tìm ra chỉ xuất phát từ những món phụ kiện giống nhau, cùng thích bài viết trên mạng xã hội...

Hiểu được sự nhạy cảm của khán giả, các idol cũng rất có ý thức trong việc giữ khoảng cách với đồng nghiệp, nhất là đồng nghiệp khác giới. Nhiều idol còn cẩn thận đến mức "dập tắt" tin đồn hẹn hò trước khi nó bắt đầu.

Anh cả BTS mới đây đã tham gia talkshow ăn uống My Alcohol Diary do Lee Young Ji làm MC. Trong chương trình, khoảnh khắc Jin đặt tay lên tay MC nữ gây chú ý lớn trên mạng xã hội, và Jin đã nhanh chóng đính chính tin đồn khi khẳng định đây chỉ là hành động vui vẻ chứ không có hàm ý nào khác.

Những tuyệt chiêu tránh tin đồn hẹn hò của idol Kpop-1
Jin và Lee Young Ji.

Dù mới debut không lâu, Sullyoon (NMIXX) cũng rất cẩn thận với các đồng nghiệp nam. Cô gặp gỡ nhiều idol khác giới khi làm MC cho chương trình âm nhạc cuối tuần Show Champion, tuy nhiên cho đến nay Sullyoon không vướng phải tin đồn nào khi luôn chủ động tránh tiếp xúc thân thể trực tiếp với họ.

Những tuyệt chiêu tránh tin đồn hẹn hò của idol Kpop-2Những tuyệt chiêu tránh tin đồn hẹn hò của idol Kpop-3
Sullyoon (NMIXX) chú ý tránh cả những tiếp xúc nhỏ nhất với đồng nghiệp nam.

Hồi tháng 9 năm ngoái, các cộng đồng mạng trực tuyến Hàn rộ lên tin đồn Hyunjin (Stray Kids) hẹn hò với Karina (aespa) khi có người nghi ngờ Hyunjin để hình Karina làm hình nền điện thoại.

Sau khi biết về lời đồn, thành viên Stray Kids đã đích thân đính chính bằng cách công khai ảnh nền của mình, giải thích đây chỉ là một bức vẽ từ một phim anh yêu thích mà thôi.

Những tuyệt chiêu tránh tin đồn hẹn hò của idol Kpop-4Những tuyệt chiêu tránh tin đồn hẹn hò của idol Kpop-5
Hyunjin trực tiếp công khai hình nền sau khi bị đồn hẹn hò với Karina.

Một trong những tin đồn hẹn hò rầm rộ nhất Kpop trong vài năm gần đây phải kể đến Mark (GOT7) và Rosé (BLACKPINK).

Trên Instagram cá nhân, không lâu sau khi Rosé đăng ảnh trời tuyết "Ngoài trời lạnh lắm" thì Mark cũng cập nhật bài viết tương tự với caption "Không lạnh lắm đâu".

Những tuyệt chiêu tránh tin đồn hẹn hò của idol Kpop-6
Bức ảnh dưới trời tuyết từng được shipper Rosé - Mark chia sẻ rộng rãi một thời.

Tin đồn hai idol hàng đầu có lovestagram thậm chí còn được truyền thông Hàn nhắc đến nhiều lần, khiến Mark phải phủ nhận thông qua Twitter: "Mọi người buồn cười quá... Dừng lại ở đây thôi nhé." Cũng kể từ đây mà những đồn đoán về Mark và Rosé mới từ từ lắng xuống.

Như Quỳnh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những 'tuyệt chiêu' tránh tin đồn hẹn hò của idol Kpop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO