Những tips giúp nữ chính phim ‘Hometown Cha-Cha-Cha’ gây sốt khắp châu Á

Thủy Kiều| 29/10/2021 07:05

Nữ chính Yoon Hye-jin do diễn viên Shin Min-ah đảm nhiệm trong phim Hometown Cha-Cha-Cha đang gây sốt với khán giả châu Á.

Thực tế, bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha đã quyến rũ hàng triệu khán giả khắp châu Á, tạo nên cơn sốt về thời trang và xu hướng trang điểm ảnh hưởng từ nhân vật nữ chính Yoon Hye-jin do diễn viên Shin Min-ah thủ vai.

Yoon Hye-jin 1

Nhiều phụ nữ châu Á thích bắt chước phong cách trang điểm của Shim Min-ah.

Các chuyên gia thẩm mỹ đã kịp tổng hợp, phân tích thói quen, sở thích và tất cả những gì đã tạo nên sức hút cho quý cô Yoon Hye-jin.

Nhân vật mà Shin Min Ah thủ vai là một nha sĩ đến từ Seoul. Lối sống thành thị đã ăn sâu vào máu Yoon Hye-jin, đến nỗi cô chỉ muốn ‘đắp’ lên người những thứ có thương hiệu. Đặc biệt, với khả năng tài chính vững vàng ở tuổi 34, Yoon Hye-jin có thể thỏa thích mua sắm.

Yoon Hye-jin rất thích quần áo hàng hiệu, đặc biệt là những chiếc váy Gucci, Roger Vivier phong cách công chúa. Ở hầu hết mọi cảnh quay, Yoon Hye-jin đều xuất hiện với một chiếc túi xách mới thương hiệu Lady Dior cỡ mini với đủ màu sắc hoặc túi hiệu Gucci.

Yoon Hye-jin 2

Nhân vật Yoon Hye-jin có hẳn một bộ sưu tầm túi hiệu.

Khi xem phim, nếu để ý,khán giả sẽ thấy bàn trang điểm của Yoon Hye-jincũng được thiết kế rất đẹp. Món đồ này ngay lập tức trở thành hot trend.

Sau khi chuyển đến thị trấn nông thôn ven biển Gongjin, Yoon Hye-jin phải quay trở lại Seoul để tham dự đám cưới của một người bạn cùng trường đại học.Để có được vẻ ngoài thành công và giàu có, cô đã chọn hình thức mua sắm trực tuyến và ‘săn’ được thỏi son xứng tầm mang thương hiệu lớn.

Kiểu tóc trứ danh của Yoon Hye-jin

Không ít cô gái muốn bắt chước diện mạo quý cô thành thị Yoon Hye-jinvà họ sẽ bắt đầu từ kiểu tóc dài vừa sang trọng, vừa yểu điệu. Nếu bạn đang có một mái tóc dài như Shin Min-ah, bạn có thể thay đổi đủ kiểu tóc bạn muốn.

Yoon Hye-jin 3

Yoon Hye-jin thích để tóc buông dài, uốn nhẹ.

Với kiểu tóc buông dài, bạn chỉ cần uốn nhẹ, sau đó vén tóc sang một bên. Trong phim, Shin Min-ah cũng thường xuyên chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp.

Yoon Hye-jin 4

Hoặc buộc tóc kiểu đuôi ngựa.

Bí quyết chăm sóc da của Shin Min-ah

Shin Min-ah là gương mặt đại diện của một thương hiệu nổi tiếngtại Hàn Quốc với dòng sản phẩm chăm sóc da có giá từ 200 USD trở lên.

Sản phẩm nữ diễn viên thường xuyên sử dụng để gìn giữ vẻ ngoài tươi trẻ của mình có chứa tảo.

Trong lĩnh vực làm đẹp, tảo được sử dụng như một thành phần chống lão hóa mạnh mẽ để làm mờ nếp nhăn, làm đều màu da và làm đều kết cấu da.

Yoon Hye-jin 5

Ở Hàn Quốc, Shin Min-ah là gương mặt đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm cao cấp.

Bí quyết trang điểm của Shin Min-ah

Khán giả chưa từng thấy Shin Min-ah lựa chọn cáchtrang điểm đậm cho các vai diễn của mình từ trước đến nay. Người đẹp 37 tuổi chia sẻ với Cosmo Korea rằng cô luôn cố gắng thể hiện một hình ảnh ‘tươi sáng và tích cực’trước công chúng.

Điều này hoàn toàn đúng với vai diễn của cô trong Hometown Cha-Cha-Cha. Yoon Hye-jinkhiến người xem vừa hài lòng về vẻ ngoài, vừa cười khúc khích vì sự vụng về đáng yêu trong tính cách của cô.

Yoon Hye-jin 6

Yoon Hye-jin chuộng xu hướng trang điểm ‘có như không có’

Những khán giả yêu mến nhân vật Yoon Hye-jin chắc chắn sẽ muốn bắt chước xu hướng trang điểm ‘có như không có’. Xu hướng này tập trung vào chăm sóc da, loại bỏ mụn trứng cá hoặc mụn đầu đen trên da bằng cách skincare thường xuyên. Sau đó chọn kem nền nhẹ và phủ một lớp phấn bột mỏng để tăng phần rực rỡ, đồng thời khóa ẩm cho da.

Nhân vật Yoon Hye-jin thường đánh má hồng và tạo dáng lông mày một cách tự nhiên, cuối cùng làphủ son màu đỏ đậm. Đây cũng là một trong những ‘vũ khí’ lợi hại của các quý cô khi muốn thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những tips giúp nữ chính phim ‘Hometown Cha-Cha-Cha’ gây sốt khắp châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO