Những tips giúp bạn đẹp như 'búp bê' Selena Gomez

Thủy Kiều| 23/10/2021 07:17

Ở tuổi 29, Selena Gomez dường như có tất cả mọi thứ - một sự nghiệp ca hát và diễn xuất thành công, một dòng thời trang, một vị thế nổi tiếng nhờ mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng trong giới.

Gần đây, cô còn sở hữudòng nước hoa mang bản sắc đặc trưng của mình. Khuôn mặt xinh đẹp và ưa nhìn của nữ chínhseries Wizards of Waverly Place là sự pha trộn giữa Mexico và Ý. Không những thế, cô còn được trời phú cho làn da trong veo hoàn hảo và mái tóc đen dày, vì vậy, không cần quá cầu kỳ trong làm đẹp và trang điểm, vẻ ngoài của cô luôn nổi bật và rạng ngời.

Sở hữu nhan sắc trời ban, nhưng Selena cũng có những bí quyết làm đẹp và tập luyện để giúp cô duy trì được phong độ và luôn tươi trẻ trong mắt người hâm mộ.

Selena Gomez 1

Selena Gomez sở hữu làn da đẹp bẩm sinh.

Bí quyết chăm sóc da của Selena Gomez

Công chúa của Disney là một trong số ít nữ diễn viên may mắn được sinh ra với làn da đẹp bẩm sinh, vì vậy, có lần Selena chia sẻ rằngcô hầu như không làm gì với khuôn mặt của mình. Lời khuyên của cô là nếu bạn có một làn da hoàn hảo, hãy chăm sóc nó thay vì làm hỏng vẻ ngoài của nó.

Với Selena, sữa rửa mặt và kem chống nắng là 2 sản phẩm vô cùng quan trọng, bất cứ ai cũng cần phải có trong chế độ trong sóc da hàng ngày. Selena sử dụng kem dưỡng ẩm làm lớp nền trước khi trang điểm, điều này giúp làn da của cô được bảo vệ tốt hơn.

Selena Gomez 2

Cô luôn coi trọng sữa rửa mặt và kem chống nắng.

Selena Gomez trang điểm mắt như thế nào?

Sở hữu đôi mắt quyến rũ, nhưng Selena cảm thấy đôi mắt không phải là một trong những đặc điểm tốt nhất của mình, vì vậy cô luôn biết cách làm cho nó nổi bật hơn bằng những thủ thuật nhỏ.

Nữ diễn viên đặc biệt thích trang điểm vùng mắt để tạo sức hút. Sự thật là vẻ đẹp búp bê của cô luôn được nâng tầm tại các sự kiện lớn chỉ bằng cách sử dụng bút chì kẻ lông mày. Với dụng cụ này, cô có thể xác định vị trí lông mày của mình, sau đókết hợp thêm nhiều màu kẻ mắt khác nhau, từ đen đến vàng đậm.

Selena Gomez 3

Điểm nhấn trên khuôn mặt của Selena luôn là đôi mắt.

Kiểu tóc sang trọng

Tóc của Selena Gomez là một trong những kiểu tóc đẹp nhất ở Hollywood. Cô duy trì mái tóc dày, bóng và khỏe bằng cách gội đầu, dưỡng sâu và giữ nguyên màu nâu sô cô la tự nhiên. Tuy nhiên, cô cũng rất thích sử dụng keo xịt để giữ nếp tóc dài ngang vai, đặc biệt là khi cô đang di chuyển.

Selena Gomez 4

Kiểu tóc điệu đà tạo vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Loại keo xịt tóc mà Selena sử dụng còn có phiên bản thu nhỏ để phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng nói chung. Selena giống như nhiều người nổi tiếng khác khi sử dụng tóc nối chất lượng cao khi muốn một mái tóc siêu dài. Selena đặc biệt thích tóc nối dài từ bên trong và không gây hư tổn cho tóc thật của mình.

Chế độ ăn kiêng và thói quen tập thể dục của Selena Gomez

Selena giống như tất cả những người trẻ cùng tuổi đều thích đồ ăn vặt, chẳng hạn như snack, sô cô la và mì ống. Hiện tại,cô vẫn thích ăn những gì mình yêu thích. Dẫu vậy, cô luôn chú ý hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể hàng ngày để duy trì cân nặng hợp lý.

Chế độ ăn uống của Selena có sự thay đổi đáng kể theo độ tuổi. Bên cạnh đó, quy trình tập luyện của cô cũng không quá nặng và nghiêm ngặt. Cô tham gia chủ yếu vào các bài tập tim mạch, bao gồm chạy bộ, đạp xe và một bài tập lấy cảm hứng từ ballet barre, còn được gọi là Pop Physique.

Selena Gomez 5

Selena không cần phải tập luyện quá sức để giữ gìn vóc dáng.

Bài tập thể dục Pop Physique được thiết kế để làm săn chắc cơ thể với sự kết hợp của các bài tập kéo giãn như múa ba lê, Pilates và yoga. Các lớp học kéo dài một giờ được thiết lập theo giai điệu của âm nhạc, nơi những học viên như Selena thực hiện các bài tập kéo căng cơ với sự hỗ trợ của thanh múa ba lê.

Với độ tuổi hiện tại, Selena không cần phải tập luyện quá sức để giữ gìn vóc dáng. Nhưng cô luôn chú ý hoạt động thể chất thường xuyên và duy trì lối sống tràn đầy sinh lực để giữ ‘phom’ chuẩn.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những tips giúp bạn đẹp như 'búp bê' Selena Gomez
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO