Những sao nữ Hàn Quốc bị chỉ trích về trang phục

01/08/2021 08:12

Yeri, Jennie nhận về ý kiến trái chiều khi diện váy áo ngắn hay có chi tiết cắt xẻ lạ mắt.

Những sao nữ Hàn Quốc bị chỉ trích về trang phục-1
Thời trang của các thần tượng Hàn Quốc luôn là vấn đề được fan quan tâm. Bên cạnh xu hướng mới, một số nghệ sĩ xứ kim chi trở thành đề tài bàn tán khi mặc đồ gợi cảm, khác thường. Gần đây, Yeri (Red Velvet) gây chú ý vì diện váy có vết cắt hình trăng khuyết phía sau. Ảnh: Yerimiese.

Những sao nữ Hàn Quốc bị chỉ trích về trang phục-2
Hwasa (Mamamoo) không ngại ăn mặc theo phong cách gợi cảm khi xuất hiện trước công chúng. Cô từng gây bất ngờ khi không mặc nội y, không kéo khóa quần và cố tình để lộ nội y. Bên cạnh những bình luận chỉ trích, nhiều dân mạng cho rằng đây là việc bình thường, đồng thời ủng hộ trào lưu "không nội y" ở nữ giới. Ảnh: MK.

Những sao nữ Hàn Quốc bị chỉ trích về trang phục-3
Tháng 9/2019, Jessi thu hút sự chú ý khi mặc áo phông trắng cỡ rộng cùng quần giống nội y ra sân bay. Trước tranh cãi, nữ rapper lên tiếng đính chính: "Đó là quần legging ngắn". Ảnh: Newsen.

Những sao nữ Hàn Quốc bị chỉ trích về trang phục-4
Trang phục đi làm của Ryujin từng trở thành đề tài bàn tán trong cộng đồng mạng xứ kim chi. Họ cho rằng phong cách ăn mặc này phù hợp với phương Tây nhưng không phổ biến tại Hàn Quốc. Một người viết: "Diện như vậy ra đường dễ bị người khác nhìn chằm chằm lắm, nhất là người lớn tuổi và những kẻ biến thái". Ảnh: Amethyst.

Những sao nữ Hàn Quốc bị chỉ trích về trang phục-5
Không chỉ trang phục đời thường, nhiều sao Hàn còn bị chỉ trích vì những bộ quần áo trong phim, MV... Đợt quảng bá ca khúc "Ice Cream", Jennie bị chỉ trích khi mặc đồ gợi cảm chụp ảnh poster. Stylist chọn cho mỹ nhân nhà YG áo crop top, để lộ một phần nội y và mẫu váy ngắn. Dân mạng bày tỏ: "Đây là lỗi của stylist. May mắn thay, họ không đem bộ trang phục này lên sân khấu trình diễn". Ảnh: YG.

Những sao nữ Hàn Quốc bị chỉ trích về trang phục-6
Kim Yoo Jung cũng vướng phải tranh cãi khi đóng phim "Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul". Nữ diễn viên trẻ diện bộ váy bó sát màu nude, khá ngắn để đóng vai cô gái đi đến cửa hàng tiện lợi xin việc. Ảnh: SBS.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những sao nữ Hàn Quốc bị chỉ trích về trang phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO